Rạng sáng 22.10, chung kết Miss Globe 2018 (Hoa hậu hoàn cầu) chính thức diễn ra tại thủ đô Tirana, cộng hoà Albania - một quốc gia xinh đẹp ở châu Âu.

Á hậu Huỳnh Yến Nhi vào top 15 tại Miss Globe 2018

Hải Yến | 23/10/2018, 10:08

Rạng sáng 22.10, chung kết Miss Globe 2018 (Hoa hậu hoàn cầu) chính thức diễn ra tại thủ đô Tirana, cộng hoà Albania - một quốc gia xinh đẹp ở châu Âu.

Miss Globe nằm trong top 10 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới, được tổ chức lần đầu tiên năm 1974 và năm nay là lần thứ 44 cuộc thi được diễn ra. Việt Nam có 4 lần cử đại diện tham gia đó là: Nguyễn Thị Anh (năm 2010), Nguyễn Lê Mỹ Linh (năm 2014), Đỗ Trần Khánh Ngân (năm 2017) và năm nay 2018 là Huỳnh Yến Nhi - Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu hữu nghị Asean năm 2017.

Huỳnh Yến Nhi được gọi tên vào top 15 của cuộc thiMiss Golbe 2018

Năm nay, Yến Nhi cùng 60 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới tham gia tranh tài.

Video phần giới thiệu của Yến Nhi trong đêm chung kết

Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, Yến Nhi nhận được nhiều lời khen vì sự thân thiện, hòađồng, luôn đúng giờ và tích cực tham gia các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi.

Bộ quốc phục màu vàng đính kết cầu kỳ và đẹp mắt mà Yến Nhi mang tới Miss Golbe 2018 giúp Việt Nam được gọi tên trong top những thí sinh trình diễn Quốc phục đẹp nhất và vàotop 15 chung cuộc. Đại diện Trung Quốc giành ngôi vị cao nhất, 4 danh hiệu Á hậu lần lượt thuộc về đại diện các quốc gia: Úc, Thổ Nhĩ Kỳ, Ý và chủ nhà Albania.

Video công bố top 15 có tên Á hậu Huỳnh Yến Nhi

Theo chia sẻ của Yến Nhi: "Miss Globe không lựa chọn thí sinh đạt giải dựa vào yếu tố giải trí, thời trang mà lựa chọn người đẹp có vẻ đẹp tâm hồn, sự thân thiện, hòanhã, mang sứ mệnh của tình đoàn kết hữu nghị. Vì vậy, trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi, ngoài những buổi chụp hình, phần thi bắt buộc thì các thí sinh chủ yếu mặc đồng phục do BTC cung cấp và không được trang điểm".

Hoa hậu Khánh Ngân chụp hình với Á hậu Yến Nhi tại cuộc thi

Năm nay, Miss Globe 2018 kỷ niệm 45 năm thành lập cuộc thi. Đây là cuộc thi nằm trong top 8 các cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới. Năm 2017, Đỗ Trần Khánh Ngân là đại diện Việt Nam đầu tiên giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi này, đồng thời cũng đã ghi tên vào lịch sử các cuộc thi nhan sắc Việt khi là người đầu tiên giành vương miện Hoa hậu tại một cuộc thi sắc đẹp thế giới. Năm nay, Huỳnh Yến Nhi - Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị Asean 2017, đại diện Việt Nam tham dự, cô dừng lại ở top 15 chung cuộc. Khá nhiều đối thủ nặng ký của cuộc thi cũng chỉ dừng ở top 15 như đại diện Philippines, Thái Lan…

Yến Nhi tên đầy đủ là Huỳnh Yến Nhi (sinh năm 1992 tại TP. Hồ Chí Minh), cô là gương mặt quen thuộc trong làng giải trí, cô cũng từng được lựa chọn đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu hòabình thế giới năm 2016.

Dạ Thảo - Ảnh: BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
9 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu Huỳnh Yến Nhi vào top 15 tại Miss Globe 2018