Sau thời gian kín tiếng, Dương Tú Anh đã chia sẻ tâm sự trước giờ lên xe hoa với bạn trai là thanh tra ngành xây dựng vào ngày 21.7 tới đây.

Á hậu Tú Anh khoe ảnh cưới, xác nhận lên xe hoa ngày 21.7

Hải Yến | 20/06/2018, 15:52

Sau thời gian kín tiếng, Dương Tú Anh đã chia sẻ tâm sự trước giờ lên xe hoa với bạn trai là thanh tra ngành xây dựng vào ngày 21.7 tới đây.

Những ngày qua, tin đồn Tú Anh chuẩn bị lên xe hoa gây xôn xao cộng đồng người hâm mộ nhưng Á hậu Việt Nam 2012 chỉ giữ thái độ im lặng . Tuy nhiên mới đây, Tú Anh bất ngờ đăng ảnh thiệp cưới trên Facebook cá nhân như ngầm xác nhận nghi vấn trước đó. Đính kèm hình ảnh này, người đẹp còn dành những lời nói ngôn tình cho bạn trai: “Ít ngày nữa thôi, Tú Anh sẽ bước sang một trang mới, một hành trình mới rất khác với những ngày đã qua trong cuộc đời. Một hành trình mà ở đó luôn có một người đàn ông sẽ luôn che chở và cùng Tú Anh nắm tay bước đi hết quãng đời còn lại”.

Chồng sắp cưới của Á hậu Tú Anh - thiếu gia Phạm Gia Lộc

Dương Tú Anh chọn ngày 20.6 công bố tin vui vì đây cũng là ngày sinh nhật cô. “Lựa chọn ngày hôm nay không phải như một sự ngẫu nhiên để chia sẻ niềm vui này với những người thân yêu, với những ai đã quan tâm và yêu mến Tú Anh trong suốt cả chặng đường vừa qua. Bởi đón tuổi mới Tú Anh muốn lưu giữ lại cho bản thân mình điều đặc biệt nhất”, cô viết.

Ở phần bình luân, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, NTK Lê Thanh Hòa, Thanh Vân Hugo đã gửi lời chúc mừng đến hạnh phúc của người đẹp gốc Hà Nội.

Á hậu Tú Anh cùng bạn trai hiện tại chính thức hẹn hò từ tháng 10.2017. Bạn bè cho biết chuyện tình cảm của cô và bạn trai nhận được sự ủng hộ từ hai bên gia đình. Sau lễ cưới, Tú Anh sẽ dành nhiều thời gian cho gia đình và hạn chế các hoạt động nghệ thuật.

Chồng chưa cưới của Tú Anh kém cô một tuổi. Anh là con trai một gia đình giàu có ở Hà Nội, làm việc trong ngành xây dựng. Tú Anh sinh năm 1993, tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Năm 2012, cô đạt giải Á hậu Việt Nam. Sau khi đạt giải, Tú Anh lấn sân biểu diễn thời trang. Về đời tư, Tú Anh từng vướng nghi vấn hẹn hò em trai BTV Ngọc Trinh, doanh nhân Philip Nguyễn, em chồng Tăng Thanh Hà.

         
   

Nguyên văn chia sẻ của Tú Anh:

   

Save the date 21.07.2018

   

Từ những ngày đầu yêu nhau, anh vẫn thường nói với tôi rằng: "Xuất phát điểm mình đến với nhau đã không dễ dàng như nhiều cặp đôi khác, phải chăng vì thế mà mỗi ngày trôi qua, hai đứa lại càng thấy trân trọng và yêu thương nhau nhiều hơn". Yêu thương là không ngừng cố gắng, cố gắng vì tất cả, cố gắng vì nhau, để rồi giờ đây sẽ được cùng nhau đón đợi ngày đặc biệt và thiêng liêng nhất...

   

Lựa chọn ngày hôm nay, không phải như một sự ngẫu nhiên để chia sẻ niềm vui này với những người thân yêu, với những ai đã quan tâm và yêu mến Tú Anh trong suốt cả chặng đường vừa qua... Mà bởi đón tuổi mới Tú Anh muốn lưu giữ lại cho bản thân mình điều đặc biệt nhất. Ít ngày nữa thôi, Tú Anh sẽ bước sang một trang mới, một hành trình mới rất khác với những ngày đã qua trong cuộc đời, một hành trình mà ở đó luôn có một người đàn ông sẽ luôn che chở, và cùng Tú Anh nắm tay bước đi hết quãng đời còn lại...

   

Vì những lí do riêng nên chia sẻ thông tin hơi muộn, xin được gửi lời xin lỗi tới tất cả các cô chú, các anh chị và các bạn, mong nhận được sự thông cảm của tất cả mọi người. Xin cảm ơn những lời chúc phúc, cảm ơn sự quan tâm của mọi người trong những ngày qua. Trân trọng!

   
Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu Tú Anh khoe ảnh cưới, xác nhận lên xe hoa ngày 21.7