Những hình ảnh Yumiko Takahashi cặp kè với một đại gia có vợ đã khiến cho sự nghiệp cho nữ diễn viên tiêu tan.

Bị tẩy chay vì cặp kè người có vợ, sao nữ Nhật Bản phải đóng phim nóng kiếm tiền

mai huong | 19/06/2018, 18:30

Những hình ảnh Yumiko Takahashi cặp kè với một đại gia có vợ đã khiến cho sự nghiệp cho nữ diễn viên tiêu tan.

Mới đây có thông Vì scandal, Yumiko Takahashi thất nghiệp, chỉ nhận được lời mời đóng phim cấp ba

TheoShukan Bunshun, công ty quản lý củaYumiko Takahashi gần đây chấm dứt hợp đồng với nữ diễn viên do cô vướng scandal gian díuđàn ông có vợ. Ba tháng qua cô không có việc làm. Nhà đài cắt bỏ hình ảnh của cô trong các chương trình truyền hình quay trước đó.
Theo nguồn tin, một đạo diễn có ý định dựng câu chuyện của Yumiko Takahashi thành phim, mời cô đóng chính, trong đó có cảnh lõa lồ. Hai bên đang đàm phán hợp đồng. Một người thuộc giới giải trí nhận định trong tình trạng thất nghiệp, Yumiko có khả năng nhận dự án này.

Hồi tháng 3, Yumiko Takahashi lộ loạt ảnh uống rượu cùng doanh nhân B ở quán bar. Sau đó hai người vào khách sạn và ở lại cho tới trưa hôm sau. Vợ của doanh nhân này khẳng định Yumiko Takahashi là lý do B đòi ly dị cô. Lúc đó, đại diện công ty quản lý của Yumiko Takahashi thừa nhận việc cô "qua lại" với doanh nhân B. Nữ diễn viên cũng gửi lời xin lỗi khán giả, giải thích cô không còn lý trí trong mối quan hệ với người đàn ông có vợ.TheoExcite, nhiều người chỉ trích nữ diễn viên và ủng hộ vợ của doanh nhân B đòi quyền lợi.

                
   

Yumiko Takahashi thời xuân sắc.

   
   

Yumiko Takahashi thời xuân sắc.

   
Yumiko Takahashi sinh năm 1974, gia nhập làng giải trí Nhật Bản năm 1989. TheoEttoday, đỉnh cao sự nghiệp của Yumiko Takahashi vàogiữa thập niên 1990, cô được mệnh danh là "ngọc nữ" vì hình ảnh trong sáng.Yumiko đóng khoảng 30 phim điện ảnh, truyền hình, trong đó cóGood Love,Will You Marry Me,My Little Lover...
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị tẩy chay vì cặp kè người có vợ, sao nữ Nhật Bản phải đóng phim nóng kiếm tiền