Nữ diễn viên Heather Locklear đã được gia đình đưa đến bệnh viện để đánh giá tâm thần sau khi đe dọa tự bắn mình tại nhà vào cuối tuần qua.

Sau khi bị bắt vì đánh bạn trai, sao nữ Hollywood nhập viện tâm thần vì dọa tự tử

mai huong | 19/06/2018, 22:10

Nữ diễn viên Heather Locklear đã được gia đình đưa đến bệnh viện để đánh giá tâm thần sau khi đe dọa tự bắn mình tại nhà vào cuối tuần qua.

Tình trạng sức khoẻ của nữ diễn viên Heather Locklear thời gian gần đây vô cùng không tốt khi cô luôn có những hành động thiếu kiểm soát, dễ kích động và làm tổn thương người khác cũng như tổn hại chính mình. Mới đây, nữ diễn viên 56 tuổi đã khiến cho gia đình lo lắng và buộc phải gọi 911 để nhờ đưa cô vào bệnh viện, giám định tâm thần vì những hành động thiếu kiềm chế của mình.

Theo gia đình Heather Locklear, cuối tuần qua cô đã gây gỗ với cha mẹ mình và cô đã la hét đồng thời doạ sẽ tự bắn súng vào đầu mình. Nguồn cơn dẫn tới sự tức giận mất kiểm soát của Heather Locklear được cho là vì cô nghi ngờ bạn trai Chris Heisser đã phản bội cô.

Ngay sau đó,bà Diane Locklear, mẹ của Heather Locklear đã phải gọi 911 và báo cáo các hành vi bạo lực của con gái, nhờ được đưa vào bệnh viện.

Heather Locklear từng bị bắt giữ hôm 25.2 vừa qua vì bạo hành bạn trai Heisser. Sau đó, cô phải điđiều trị tâm lý 2 tháng.

Trong quá khứ, nữ diễn viên của bộ phim “Too Close to Home” từng bị bắt vào tháng 9.2008 tại California vì bị nghi ngờ lái xe trong tình trạng say rượu và trong thời điểm bị cấm lái xe. Một nhân chứng kể lại, Heather lúc đó phản ứng rất hùng hổ và đáng sợ. Một nhân viên cho biết, thời điểm bị bắt vì lái xe trong tình trạng uống rượu, Heather đang phải dùng thuốc điều trị trầm cảm.

Cô tiếp tục bị bắt vào đầu năm 2009 vì gây tai nạn khi lái xe. Vì tội danh này, cô phải nhận 3 năm án treo và nộp phạt 700 USD đồng thời phải tham gia một khóa học về việc sử dụng thuốc cũng như rượu. Heather Locklear từng là một trong những mỹ nhân của Hollywood với vẻ đẹp ấn tượng cùng khả năng diễn xuất tốt. Đời tư của Heather cũng khá ồn ào với hai cuộc hôn nhân với rocker Tommy Lee và Richie Sambora. Cô có một cô con gái hiện 20 tuổi tên là Ava với Richie.

XVK

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau khi bị bắt vì đánh bạn trai, sao nữ Hollywood nhập viện tâm thần vì dọa tự tử