Trang SportCn của Trung Quốc đã có bài viết liên quan đến dự đoán của Á hậu Huyền My khiến CĐV của đất nước 1,4 tỉ dân phải sốc: tuyển Việt Nam đánh bại Trung Quốc. Bài viết nêu:

Á hậu Việt Nam lên báo Trung Quốc vì dự đoán tuyển Việt Nam đánh bại Trung Quốc

Anh Tú | 06/07/2021, 07:28

Trang SportCn của Trung Quốc đã có bài viết liên quan đến dự đoán của Á hậu Huyền My khiến CĐV của đất nước 1,4 tỉ dân phải sốc: tuyển Việt Nam đánh bại Trung Quốc. Bài viết nêu:

Á hậu Việt Nam Huyền My đưa ra dự đoán táo bạo cho hai cuộc đọ sức giữa Việt Nam và Trung Quốc. Cô tin rằng Việt Nam sẽ hòa 1-1 trên sân khách và thắng 2-1 trên sân nhà.

my1.jpg

Huyền My vốn yêu thích bóng đá nên luôn dành sự quan tâm sâu sắc cho đội tuyển Việt Nam. Cô thậm chí còn có tình bạn thân thiết với một số học trò cưng của HLV Park Hang Seo. Huyền My đã chia sẻ cảm xúc khi lần đầu tiên đội tuyển quốc gia lọt vào vòng 12 đội dự vòng loại World Cup. Cô ấy nói:

"Tôi rất tự hào về thành tích của đội tuyển quốc gia khi lần đầu tiên góp mặt trong vòng loại 12 đội World Cup châu Á. Cảm giác rất vui khi được cổ vũ cho đội vào buổi tối. Trước đây tôi chỉ theo dõi các CLB nước ngoài hoặc các đội bóng các nước khác. Bóng đá Việt Nam đang dần cất cánh. Tôi tin rằng nếu ban huấn luyện triển khai hợp lý, các cầu thủ nỗ lực hết mình và thêm một chút may mắn, họ có thể sẽ tạo nên kỳ tích!"

my2.jpg

Huyền My đầy lạc quan và dự đoán trước viễn cảnh đội tuyển Việt Nam tham dự World Cup, đồng thời tràn đầy tự tin khi đối đầu với đội tuyển Trung Quốc. Cô đưa ra dự đoán táo bạo: Việt Nam đã 6 lần thất bại trước “người hàng xóm” này, nhưng kể từ khi ông Park Hengxu nhậm chức, bóng đá Việt Nam không còn dễ bị “bắt nạt” như trước. Việt Nam từng đánh bại U22 Trung Quốc.

Nhưng đội tuyển Trung Quốc có rất nhiều cầu thủ nhập tịch nên trận đấu với họ vào đầu năm mới sẽ là trận đấu để các cầu thủ chứng tỏ sức mạnh của mình. Dự đoán ​​sẽ hòa 1-1 trên sân khách và thắng 2-1 trên sân nhà.

my3.jpg

Khi nói về những kẻ thù mạnh khác trong bảng B, Huyền My tỏ ra rất cách thận trọng. "Tôi rất lo lắng với Ả Rập Saudi, Úc và Nhật Bản vì 3 đội này rất mạnh và họ đều đã tham dự World Cup. Tất nhiên, khi vào vòng 12 đội, chúng ta phải nỗ lực hết mình trước mọi đối thủ. Tôi tự tin với đội tuyển nhưng cũng rất thực tế. Chơi với một đối thủ mạnh cũng sẽ giúp chúng ta cạnh tranh và tích lũy thêm kinh nghiệm. Tuy nhiên, bóng đá luôn có nhiều bất ngờ và sẽ không để bạn biết trước điều gì sẽ xảy ra. Tại Cúp Châu Âu năm nay, nhiều đội hàng đầu của giải đã phải xách đồ về nhà! Tôi vẫn hy vọng rằng các cầu thủ có thể giành 3 điểm trong mỗi trận đấu!"

Cuối cùng, Huyền My gửi lời chúc đến các thành viên của đội tuyển nước nhà và hy vọng đội tuyển nước nhà có thể giành được kết quả tốt trong các trận đấu của vòng 12 đội sắp tới:

"Huyền My chơi bóng với một số cầu thủ của đội tuyển quốc gia. Cũng giống như đợt tập trung vừa rồi, thỉnh thoảng mọi người gửi hình ảnh hoặc video và chia sẻ về cuộc sống của mình ở UAE với My, và My cũng động viên với mọi người. Bóng đá là môn thể thao tập thể, nên tôi đặt niềm tin vào đội tuyển, vào ngôi sao trên ngực áo các cầu thủ. Chúc các bạn chân cứng, đá mềm (Thành ngữ Việt Nam có ý nghĩa tương đương với câu: Có công mài sắt, có ngày nên kim), hãy giữ gìn phong độ và sức khỏe. Hãy đóng góp cho đất nước và người hâm mộ".

my4.jpg

Ngoài vai trò "bình luận viên" nhiệt tình và thú vị trong các chương trình truyền hình về bóng đá, Cuộc sống hàng ngày của Huyền My cũng rất nhiều màu sắc, một trong số đó là sở thích nuôi chó cảnh.

my5.jpg
my6.jpg
my7.jpg
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu Việt Nam lên báo Trung Quốc vì dự đoán tuyển Việt Nam đánh bại Trung Quốc