Á khôi Ngô Mỹ Hải bộc bạch: “Bản thân em không kì thị vấn đề hát nhép, nếu xuất hiện trên sân khấu và muốn phần trình diễn của mình được tốt hơn thì em quan niệm không có điều gì xấu khi lựa chọn hình thức hát nhép”

Á khôi Ngô Mỹ Hải không kỳ thị chuyện hát nhép

Tiểu Vũ | 26/01/2021, 16:16

Á khôi Ngô Mỹ Hải bộc bạch: “Bản thân em không kì thị vấn đề hát nhép, nếu xuất hiện trên sân khấu và muốn phần trình diễn của mình được tốt hơn thì em quan niệm không có điều gì xấu khi lựa chọn hình thức hát nhép”

7760tieuvu-ngo-my-hai.jpg
Á khôi Du lịch Việt Nam 2020 - Ngô Mỹ Hải rạng rỡ trong buổi giới thiệu MV Cánh bướm vườn xuân

Ngô Mỹ Hải – Á khôi 2 của cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 (Miss Tourism Vietnam) vừa chính thức trình làng MV ca nhạc Cánh bướm vườn xuân. Đây là sản phẩm âm nhạc hoàn chỉnh đầu tiên của cô sau khi đăng quang vào tháng 11.2020.

Tại buổi ra mắt MV với báo giới TP.HCM vào tối qua (25.1.2020) nhiều người đã không khỏi bất ngờ khi có sự xuất hiện của Tiến sĩ - NSND Bạch Tuyết. Bà đến dự chương trình với tư cách là “mẹ” của Ngô Mỹ Hải trong MV ca nhạc Cánh bướm vườn xuân do Hải thực hiện nhân dịp năm mới Tân Sửu.

ngo-my-hai-7j4a7553-tieuvu-10.jpg
NSND Bạch Tuyết xuất hiện ở sự kiện -bà dành tình cảm đặc biệt cho Ngô Mỹ Hải

Ngô Mỹ Hải xúc động cho biết, cô rất vui và vinh dự khi được một nghệ sĩ lớn như NSND Bạch Tuyết nhận lời tham gia MV ca nhạc xủa mình. “Trước khi thực hiện , tôi đa gửi lời mời đến cho NSND Bạch Tuyết và rất lo lắng sợ cô không nhận lời. Đến khi cô nhận lời tôi lại sợ sản phẩm của mình có gì đó chưa tốt, chưa chỉn chu thì ảnh hưởng đến danh tiếng của bậc tiền bối. Tuy nhiên cuối cùng MV đã hoàn chỉnh nên tôi rất hạnh phúc.

Về phía NSND Bạch Tuyết bà tiết lộ lý do tham gia đóng MV cho một hoa khôi: “Trước đó tôi đã biết Ngô Mỹ Hải, tôi thấy cô là một người đẹp tài năng và có giọng hát rất đẹp mà lại hiền nữa. Điều đó làm cho tôi vừa xúc động vừa tin tưởng. Nếu có những người trẻ có tài sản tự nhiên thế này thì tại sao mình không ủng hộ. Khi nghe quản lý tôi nói có lời mời thì tôi đồng ý ngay vì tôi cũng muốn nhìn người đẹp tận mắt”.

ngo-my-hai-7j4a7553-tieuvu-2-.jpg
NSND Bạch Tuyết chia sẻ về quá trình làm việc với Ngô Mỹ Hải

NSND Bạch Tuyết cho biết thêm, khi làm việc với lớp trẻ bà thấy rất vui và tinh thần phấn chấn và trẻ trung lại bởi sự năng động thông minh của họ. NSND Bạch Tuyết khẳng định bà luôn ủng hộ những dự án nghệ thuật nghiêm túc của các nghệ sĩ trẻ.Nền nghệ thuật Việt Nam phải được liên tục kế thừa và phát triển “tre già măng mọc”. Theo NSND Bạch Tuyết, lớp nghệ sĩ trẻ ngày nay không chỉ có tài có sắc mà còn có trình độ nhận thức rất cao, vì thế bà tin rằng các em sẽ làm được những gì mà thế hệ của bà chưa thực hiện được.

7j4a7058tieuvudlc-ngo-myhai.jpg
Ngô Mỹ Hải trước sự "quan tâm"của các phóng viên 

Tại buổi giao lưu với báo giới, chuyện ‘người đẹp lấn sân qua ca nhạc”, và chuyện “hát nhép” cũng được các phóng viên “đặt vấn đề” cho Ngô Mỹ Hải, người đẹp sinh năm 1994 đã mạnh dạn trả lời rằng: “Nếu e ngại danh hiệu người đẹp đi hát thì có lẽ hôm nay mọi người sẽ chẳng thấy em xuất hiện nơi này”. Còn riêng câu chuyện hát live hay hát nhép đang gây tranh cãi, Á khôi 2 bộc bạch: “Bản thân em không kì thị vấn đề hát nhép, nếu xuất hiện trên sân khấu và muốn phần trình diễn của mình được tốt hơn thì em quan niệm không có điều gì xấu khi lựa chọn hình thức hát nhép”.

7j4a7760tieuvu-ngo-my-hai.jpg
Á khôi 1 của cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 Bùi Minh Anh (áo đen) đến chia vui với Ngô Mỹ Hải

Ngô Mỹ Hải là giương mặt không mấy xa lạ trong làng giải trí TP.HCM, cô hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, MC, ca sĩ. Ở các đấu trường nhan sắc Mỹ Hải từng vào top 5 cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng với danh hiệu Nữ sinh viên có gương mặt khả ái.  Năm 2018 Ngô Mỹ Hải tham gia cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam và dừng lại top 15 chung cuộc. Năm 2019 Ngô Mỹ Hải thử sức trong lĩnh vực ca nhạc khi tham gia vào chương trình Duyên dáng Bolero.

7j4a7735-tieuvu.jpg
Ngô Mỹ Hải cùng với ekip thực hiện và người thân trong gia đình chụp hình lưu niệm 

Năm 2020 Mỹ Hải tham gia cuộc thi Hoa khôi du lịch Việt Nam. Đây là cuộc thi gây nhiều tranh cãi trong dư luận vì BTC không chọn được người để trao danh hiệu Hoa khôi. Kết quả Bùi Minh Anh giành danh hiệu Á khôi 1, Ngô Mỹ Hải Á khôi 2. Đây cũng là danh hiệu cao nhất của Ngô Mỹ Hải đoạt được từ trước đến nay.  

Tự tin là một người "đa năng", sau khi đăng quang Mỹ Hải chọn nhiều lĩnh vực nghệ thuật, giải trí như ca nhạc, MC, người mẫu, ca sĩ để phát triển sự nghiệp của mình. Sản phẩm âm nhạc Cánh buóm vườn xuân đóng chung với NSND Bạch Tuyết được xem là bước khởi đầu với ca hát của Ngô Mỹ Hải trong năm 2021. 

Xem MV Cánh bướm vườn xuân - Ngô Mỹ Hải đóng chung với NSND Bạch Tuyết: 

Bài liên quan
Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 không tìm ra được Hoa khôi
Một điều gây sốc và tiếc nuối cho các fan sắc đẹp là năm nay ban tổ chức không tìm ra được người đẹp đăng quang Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á khôi Ngô Mỹ Hải không kỳ thị chuyện hát nhép