Ca sĩ Aaron Carter - em trai Nick Carter, thành viên Backstreet Boys đã qua đời tại nhà riêng, hôm 5.11 (theo giờ địa phương).

Aaron Carter: 'Hoàng tử nhạc pop' một thời đến cái chết ở tuổi 35

Phong Anh | 06/11/2022, 13:30

Ca sĩ Aaron Carter - em trai Nick Carter, thành viên Backstreet Boys đã qua đời tại nhà riêng, hôm 5.11 (theo giờ địa phương).

Fox News đưa tin, sáng 5.11 (giờ địa phương), Aaron Carter được phát hiện tử vong tại nhà riêng ở tuổi 35.

Cảnh sát Los Angesles cho biết, thi thể Aaron Carter được tìm thấy trong bồn tắm nhưng chưa xác định nguyên nhân.

Vị hôn thê của nam ca sĩ là Melanie Martin cũng xác nhận thông tin anh qua đời, nói gia đình và người thân chưa thể chấp nhận sự thật và mong nhận được sự tôn trọng đời tư của ca sĩ.

aron.jpg
Aaron Carter được phát hiện chết ở bồn tắm, tuy nhiên, cảnh sát vẫn chưa xác định được nguyên nhân cái chết - Ảnh: SHUTTERSTOCK

Trước sự ra đi đột ngột của Aaron, nhiều nghệ sĩ, ca sĩ trong làng nhạc Âu Mỹ đã bày tỏ sự tiếc thương. 

Diane Warren, tác giả bản hit Unbreak my heart viết rằng: "Nổi tiếng khi còn quá trẻ thường là lời nguyền hơn là sự ban phước, và vượt qua điều đó thật không dễ dàng. Yên nghỉ nhé, Aaron Carter".

Nam diễn viên Tyler Hilton chia sẻ: "Tôi quen biết Aaron Carter nhiều năm qua. Tôi thực sự yêu quý chàng trai này, một con người ấm áp, hài hước và biết cách quan tâm người khác. An nghỉ nhé Aaron Carter". Trên Twitter, đại diện boyband New kids on the block nổi tiếng đầu thập niên 1990 - viết: "Chúng tôi sốc và đau buồn trước sự ra đi đột ngột của Aaron. Xin gửi lời cầu nguyện đến gia đình của anh".

Theo Pagesix, ba ngày trước khi mất, Aaron Carter bị cảnh sát nghi ngờ lái xe trong tình trạng sử dụng chất kích thích. Tuy nhiên, khi thực hiện các bài kiểm tra về độ tỉnh táo, anh vẫn vượt qua và được phép đi tiếp. Sau đó, nam ca sĩ viết trên Instagram: "Khi bạn làm điều đúng, bạn sẽ không gặp phiền toái. Hãy tiếp tục làm những điều đúng đắn".

Aaron Carter sinh năm 1987, là một rapper, ca sĩ và diễn viên người Mỹ. Anh là em trai của nam ca sĩ Nick Carter, cựu thành viên nhóm nhạc đình đám Backstreet Boys. Ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp vào những năm 1990-2000, anh từng được công chúng ưu ái gọi bằng cái tên “hoàng tử nhạc pop”. Với những bản hit như Oh Aaron, I Want Candy, Not Too Young Not Too Old... anh kiếm được 200 triệu USD vào năm 18 tuổi.

Tuy nhiên, sự nghiệp của Aaron tụt dốc không phanh do ăn chơi sa đọa và nghiện ngập.

Năm 2011, công chúng lần đầu nghe tin "hoàng tử nhạc pop" của họ phải đi cai nghiện.

Năm 2013, Aaron chính thức tuyên bố phá sản và công khai khoản nợ lên tới 3,5 triệu USD từ các khoản thuế khổng lồ chưa được thanh toán từ thời kỳ đỉnh cao của mình. Sự nghiệp Aaron đứng trên bờ vực của sự tan vỡ. Tuy nhiên, chỉ 1 năm sau đó, nam ca sĩ đã gây bất ngờ khi xử lý hết toàn bộ khoản nợ thuế này.

Năm 2017, Aaron lại bị bắt vì lái xe trong tình trạng say xỉn và sở hữu cần sa.

Tháng 1.2018, anh ra mắt album LøVë sau 15 năm ngừng hoạt động. Năm 2019, Aaron tiếp tục gây ồn ào khi tiết lộ những bê bối của gia đình trên mạng xã hội. Aaron nói từng bị chị gái Leslie Carter (mất năm 2012) lạm dụng tình dục lúc nhỏ. Trước đó, anh trai Aaron là ca sĩ Nick Carter - sau một thời gian cân nhắc cùng em gái Angel - cũng đâm đơn ra tòa, xin lệnh cấm Aaron đến gần gia đình vì dọa giết vợ con Nick.

Sau bê bối với các thành viên gia đình, Aaron thừa nhận mắc nhiều bệnh về tâm lý như trầm cảm, tâm thần phân liệt.

nick.jpg
Hai anh em ca sĩ Nick Carter và Aaon Carter - Ảnh: Getty

Trong lần xuất hiện trên chương trình truyền hình chăm sóc sức khỏe người nổi tiếng The Doctors vào năm 2019, Aaron từng lên tiếng thừa nhận heroin đã nhiều lần suýt giết chết mình.

Những năm cuối đời, Aaron Carter công khai mối quan hệ với ca sĩ Melanie Martin. Aaron Carter từng tố cáo bị bạn gái bạo hành, xô xát. Sau đó, cả hai làm lành khi Aaron cầu hôn Melanie vào giữa năm 2020. Tháng 11.2021, cả 2 chào đón cậu con trai đầu lòng, đặt tên là Prince. Sau thời gian êm ấm, cả hai lại tiếp tục những mâu thuẫn, xung đột.

Hồi tháng 2.2022, Aaron mất quyền nuôi con sau khi bị buộc tội làm Melanie Martin chấn thương, gãy xương sườn.

casi3.jpg
Aaon Carter và Melanie Martin có một cậu con trai, tuy nhiên, do nghiện ma túy và các cáo buộc, cả 2 đều bị tước quyền nuôi con

Vào tháng 9.2022, Aaron Carter tự nguyện vào trại cai nghiện với hy vọng giành lại quyền nuôi Prince, con trai 10 tháng tuổi của anh và Melanie Martin. Cả hai bị mất quyền nuôi con do nghiện ma túy và các cáo buộc bạo lực gia đình.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nắng nóng gay gắt khắp cả nước, nhiều nơi trên 41 độ C
19 phút trước Sự kiện
Ngày 28.4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt khi có nơi trên 41 độ C.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Aaron Carter: 'Hoàng tử nhạc pop' một thời đến cái chết ở tuổi 35