Hai yếu tố chính khiến bộ phim Yêu của Chi Pu - Gil Lê được đông đảo khán giả đón nhận chính là mối quan hệ thật sự của cả 2 ngoài đời được đưa lên phim và nội dung kịch bản nhẹ nhàng giàu cảm xúc. 

“Yêu” của Chi Pu - Gil Lê thu về 12 tỉ đồng sau 3 ngày

Một Thế Giới | 24/11/2015, 11:46

Hai yếu tố chính khiến bộ phim Yêu của Chi Pu - Gil Lê được đông đảo khán giả đón nhận chính là mối quan hệ thật sự của cả 2 ngoài đời được đưa lên phim và nội dung kịch bản nhẹ nhàng giàu cảm xúc. 

Ngay từ những ngày đầu trước khi ra rạp (20.11), phim Yêu do Chi Pu và Gil Lê đã tạo một sức hút với khán giả đặc biệt là những ai quan tâm đến chuyện tình cảm của cặp đôi này ngoài đời. 
Chính vì những lý do đó, chỉ ngay ngày đầu tiên công chiếu Yêu đã thu về 1 tỷ đồng và tăng ngày một nhanh chóng theo cấp số nhân. Tính tới ngày 23.11, tức 3 ngày sau khi bộ phim chính thức ra rạp, Yêu đã nắm chắc trong tay 12 tỷ đồng, đây là một con số ấn tượng cho một bộ phim đầu tay của 2 diễn viên chính Gil Lê - Chi Pu và Biên đạo múa kiêm đạo diễn Việt Max. 
Với một bộ phim được đánh giá là "non" và "trẻ" ngay từ khâu đạo diễn, (Yêu là tác phẩm thử sức với điện ảnh đầu tiên của Việt Max), cho tới các diễn viên chính không phải là những "ông vua, bà hoàng phòng vé". 
Tuy nhiên, bộ phim với kết cấu kịch bản nhẹ nhàng, nội dung lồng ghép mối quan hệ đan cài xuyên suốt giữa các bạn trẻ với nhau tạo nên một thông điệp nhân văn trong lối sống hiện đại. 
Yeu cua Chi Pu - Gil Le thu ve 12 ti dong sau 3 ngay-hinh-anh-1
 Cặp đôi đang yêu thật ngoài đời Gil Lê - Chi Pu lên phim và nhận được sự ủng hộ đông đảo của fan đặc biệt là các bạn LGBT.
Yếu tố không thể không nói đến chính là sự kết hợp của cặp đôi đang yêu thật ngoài đời Gil Lê - Chi Pu. Mối tình đồng giới đẹp được đưa lên điện ảnh đã tạo nên một làn sóng ủng hộ ngầm của cộng đồng LGBT Việt Nam. 
Khác biệt với cách chuyển tải thông điệp tình yêu đồng giới đến cho giới trẻ một cách "đao to búa lớn" nhất nhất phải tìm cách "moi" ra vấn đề để ép khán giả phải nhận ra các nhân vật của họ là ai, phim Yêu Gil Lê - Chi Pu mang tới lại nhẹ nhàng nhưng sâu sắc, tràn đầy tình người, lòng bao dung tựa như chuyện "yêu mà như là yêu thôi".
“Tôi thực sự xúc động và không kiềm được nước mắt ở một số phân đoạn của phim, tôi cảm thấy hiểu con trai mình hơn và cảm thấy rất vui vì hai mẹ con đã có những giây phút thư giãn cùng nhau với bộ phim.”, khán giả lớn tuổi nhận xét. 
Yêu dù không đạt được đến cùng cực của sự bi kịch về các mối quan hệ giữa các tuyến nhân vật, nhưng chỉ cần mang đến cho khán giả một cảm giác "đủ" cũng là chạm được tới trái tim của người xem. Có thể đó cũng chính là một phần tạo nên doanh thu phòng vé vượt trội cho Yêu giữa thời điểm nhiều phim hài Việt nhảm như thời gian vừa qua.  
Diệu Linh 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Yêu” của Chi Pu - Gil Lê thu về 12 tỉ đồng sau 3 ngày