Lãnh đạo Adora Center vừa chính thức lên tiếng xin lỗi khách hàng về sự việc nhiều khách dự tiệc cưới ở đây phải nhập viện cấp cứu do nghi bị ngộ độc thực phẩm, và khẳng định sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ sự việc trên, đồng thời chi trả toàn bộ viện phí phí cho những người này.

Adora Center sẽ trả viện phí cho khách dự tiệc cưới nghi bị ngộ độc thực phẩm

Hồ Quang | 08/07/2019, 18:27

Lãnh đạo Adora Center vừa chính thức lên tiếng xin lỗi khách hàng về sự việc nhiều khách dự tiệc cưới ở đây phải nhập viện cấp cứu do nghi bị ngộ độc thực phẩm, và khẳng định sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ sự việc trên, đồng thời chi trả toàn bộ viện phí phí cho những người này.

Ngày 8.7, Ban Giám đốc Adora Center đã lên tiếng phản hồi xung quanh thông tin vụ việc khách hàng dự tiệc cưới tạiTrung tâm Hội nghịvàyến tiếc Adora Center (431 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM)hôm 30.6 phải nhập viện cấp cứu do nghi bị ngộ độc thực phẩm.

Trong thư phản hồi, ông Nguyễn Đình Nhân - Giám đốc điều hành Adora Center đã gửi lời xin lỗi đến khách hàng và người thân của khách hàng phải nhập viện cấp cứu sau khi dự tiệc cưới tại đây, vì nghi bị ngộ độc thực phẩm.

“Với tư cách là đơn vị cung cấp dịch vụ, khi để xảy ra sự việc trên, dù từ nguyên nhân nào, chúng tôi cũng xin được nhận trách nhiệm đầu tiên. Tôi xin chân thành cáo lỗi với tất cả quý khách hàng và những người thân quen củakhách đã không may bị ảnh hưởng từ sự việc này”, ông Nhân bày tỏ.

Cũng trong thư phản hồi, ông Nhân cho biết trong 2 ngày qua, Adora Center đãtổ chức thăm hỏi và hỗ trợ những người đang bị ảnh hưởng về sức khỏe. Đại diện cấp cao của công ty đã trực tiếp đến thăm hỏi các gia đình. Trong những ngày tới, công ty sẽ tiếp tục việc này với những khách hàng đang bị ảnh hưởng tương tự.

"Trước mắt tất cả những khách hàng dự tiệc cưới phải nhập viện cấp cứu do nghi bị ngộ độc thực phẩm, chúng tôi sẽ chi trả toàn bộ viện phí dựa trên hóa đơn thanh toán viện phí của khách hàng. Đây là nhữngkhách hàng được chủ tiệc thông báo có dự tiệc hôm đó, và phải nhập viện cấp cứu do nghi bị ngộ độc thực phẩm", ông Nhân cho biết.

Ngoài ra, ông Nhân cũng cho biết đơn vị đã tiến hành rà soát và điều tra quy trình nội bộ để tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến sự việc vừa qua. Ông Nhân khẳng định dù nguyên nhân nào, đơn vị cũng cam kết chịu trách nhiệm và khắc phục thỏađáng nhất với các bên có liên quan. Công ty luôn sẵn sàng hợp tác với các cơ quan hữu quan cho việc yêu cầu kiểm tra, đánh giá và thực hiện những nghĩa vụ có liên quan từ sự việc này.

Liên quan đến thông tin những những người có trách nhiệm ở Adora từ chối tiếp xúc với người nhà của khách hàng nghi bị ngộ độc thực phẩm và cả phóng viên báo chí, ông Nhân đã nhận trách nhiệm về những ứng xử không đúng mực này của những nhân sự ở Adora Center.

“Trong chủ trương của công ty, hoàn toàn không cho phép cách hành xử không đúng mực, vì những điều này có nguy cơ gây tổn thất niềm tin của khách hàng và công chúng. Đây hoàn toàn thuộc về lỗi của tôi trong tổ chức và quản lý trên tư cách là giám đốc điều hành”, ông Nhân nói.

Đề cập đến việc chậm trễ trong phản hồi thông tin về vụ trên của những người có trách nhiệm ở Adora Center, ông Nhân nêu lý do bận đi công tác nước ngoài. “Khi được báo cáo tình hình, chúng tôi đã lập tức trở về Việt Nam từ nước ngoài để tiếp nhận và mong muốn được giải quyết sự việc thỏađáng nhất cho các bên có liên quan”, ông Nhân cho biết.

Hồ Quang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Cần Thơ giải ngân hơn 10.468 tỉ đồng vốn đầu tư công năm 2024 như thế nào?
Năm 2024, TP.Cần Thơ được giao kế hoạch vốn đầu tư công hơn 10.468 tỉ đồng, đến nay đã giao chi tiết 8.804 tỉ đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Adora Center sẽ trả viện phí cho khách dự tiệc cưới nghi bị ngộ độc thực phẩm