Celine Dion kêu gọi tất cả tác giả và nhà soạn nhạc gởi cho cô các ca khúc mới cho 2 album sắp tới của cô. 

Ai muốn viết ca khúc cho Celine Dion?

Một Thế Giới | 29/08/2015, 06:03

Celine Dion kêu gọi tất cả tác giả và nhà soạn nhạc gởi cho cô các ca khúc mới cho 2 album sắp tới của cô. 

Celine Dion hy vọng sẽ phát hành album đầu tiên bằng tiếng Pháp năm 2016 và album thứ 2 bằng tiếng Anh trong năm sau đó. Cô nói trên đài phát thanh tư nhân của Pháp RTL: “Chúng tôi chỉ mới bắt đầu nhận các bài hát. Tác giả hay nhà soạn nhạc nào đều có thể gửi tác phẩm cho tôi. Tôi tìm kiếm các bài hát giúp tôi vươn tới những mục tiêu mới, trải qua thời điểm đẹp đẽ, được đam mê… bởi tôi thực sự muốn tiếp tục tiến lên phía trước”.

Celine Dion (47 tuổi) vừa trở lại lưu diễn tại Las Vegas. Cách đây một năm, cô tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật để dành thời gian ở bên đức lang quân Rene Angelil đang mắc căn bệnh ung thư quái ác. Cô nói tiếp: “Tôi sẽ tiếp tục công việc của tôi đến khi nào có thể. Tôi không muốn nói với các bạn vào lúc nào tôi sẽ làm việc với ai”.

Hồi tháng 3.2003, Celine Dion lấy được hợp đồng 3 năm trình diễn tại sân khấu lớn Colosseum của khách sạn Caesar Palace ở Las Vegas với sức chứa 4.300 chỗ. Sau đó, cô đồng ý gia hạn thêm 2 năm. Trong 5 năm, hơn 700 buổi diễn đã thu hút gần 3 triệu người.

Từ năm 2011, Celine Dion thực hiện mỗi năm 70 buổi diễn ở Colosseum theo bản hợp đồng có giá trị đến năm 2019. Album gần đây nhất bằng tiếng Pháp của cô mang tên “Không đợi chờ” được phát hành vào cuối năm 2012 và album bằng tiếng Anh “Tình yêu giúp tôi hồi sinh” phát hành ngay sau đó vào cuối năm 2013.

Nguyễn Thu (Theo 7sur7.be)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Loạt chính sách có hiệu lực từ tháng 5
Giá điện được điều chỉnh 3 tháng/lần; tiêu chuẩn chức danh công chức lãnh đạo, quản lý trong cơ quan nhà nước... là những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ai muốn viết ca khúc cho Celine Dion?