Lấy cảm hứng từ tinh thần âm nhạc không giới hạn, đêm nhạc thứ ba của chuỗi chương trình Music in the dark sẽ trở lại với ước nguyện nối dài tính độc đáo và đa dạng của chương trình.

Âm nhạc trong bóng tối

mai huong | 21/06/2019, 12:55

Lấy cảm hứng từ tinh thần âm nhạc không giới hạn, đêm nhạc thứ ba của chuỗi chương trình Music in the dark sẽ trở lại với ước nguyện nối dài tính độc đáo và đa dạng của chương trình.

Là sự kết hợp giữa thanh nhạc và âm thanh mộc mạc của các nhạc cụ, đêm nhạc “Chuyện anh, Chuyệntôi, Chuyện đất trời" năm nay được xây dựng theo chủ đề trò chuyện chuyện trò. Âm nhạc sẽ là yếu tố để kết nối nghệ sĩ và khán giả đến gần nhau hơn qua những câu chuyện đa sắc màu về con người, về tình yêu và sự vô hạn của đất trời. Hãy cùng thưởng thức những nhạc phẩm được “bóc tách” trong bóng tối để “vinh danh” âm nhạc nguyên bản.

Bên cạnh những giai điệu tuyệt mỹ được thể hiện truyền cảm bởi tập thể Giáo viên và Học viên từ Học viện Âm nhạc & Trình diễn Nghệ thuật Soul (SMPAA), đêm nhạc“Chuyện anh, Chuyệntôi, Chuyện đất trời"còn có sự tham gia đặc biệt của hai nghệ sĩ khách mời: Em gái Nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn - Nhà thiết kế áo dài Trịnh Hoàng Diệu và nghệ sĩ piano khiếm thị Vũ Văn Tư.

Đặc biệt, đêm nhạc thuộc chuỗi chương trình Music in the darknăm nay còn mang ý nghĩa lan tỏa yêu thương đến cộng đồng người khiếm thị một cách thiết thực. Mỗi vé bán ra trong đêm nhạc ngày 28.6.2019 sẽ mang đến cơ hội cho những người khiếm thị được thưởng thức chương trình đầy ý nghĩavào ngày 27.06.2019, hứa hẹn là một đêm diễn chân thành, nhiều xúc cảm.

Cô Bùi Triệu Yên - Giám đốc chương trình đào tạo Âm nhạc SMPAA, cố vấn nghệ thuật MUSIC IN THE DARK chia sẻ: “Đây là năm thứ 3 Học viện Âm nhạc & Trình diễn Nghệ thuật Soul (SMPAA) thực hiện hình thức biểu diễnMusic in the darkChúng tôi rất vui vì chương trình chạm đến đông đảo khán thính giả, những trái tim yêu âm nhạc cũng như những khán giả mong muốn thưởng thức một hình thức trình diễn nghệ thuật độc đáo, khác lạ.

Năm nay, SMPAA hân hạnh cộng tác với nghệ sĩ Vũ Văn Tư – một nghệ sĩ piano khiếm thị đầy tài năng. Học piano từ năm 15 tuổi và hoàn toàn dựa vào xướng âm để luyện tập, Vũ Văn Tư là minh chứng của sự kiên trì và đam mê. Hiện tại, anh đang lan truyền câu chuyện đầy cảm hứng, ý chí phi thường của mình đến rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là những người khiếm khuyết. Hy vọng khán giả sẽ ủng hộ Music in the darkđể cùng lan tỏa niềm vui, tình yêu đến cộng đồng thông qua âm nhạc".

L.Đoàn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Âm nhạc trong bóng tối