Langkawi, đảo ngọc ở Malaysia không chỉ sở hữu cảnh quan thơ mộng, và nhiều điểm tham quan. Nơi đây còn có nhiều nhà hàng, quán ăn cao cấp ngon mà với những thực khách sành ăn sẽ khó lòng bỏ qua. >> Langkawi và những điểm đến không thể bỏ qua

Ẩm thực ngon không thể bỏ qua khi du lịch đảo Langkawi, Malaysia

03/11/2015, 10:44

Langkawi, đảo ngọc ở Malaysia không chỉ sở hữu cảnh quan thơ mộng, và nhiều điểm tham quan. Nơi đây còn có nhiều nhà hàng, quán ăn cao cấp ngon mà với những thực khách sành ăn sẽ khó lòng bỏ qua. >> Langkawi và những điểm đến không thể bỏ qua

Nhung nha hang ngon khong the bo qua khi du lich dao Langkawi, Malaysia-hinh-anh-1
Khung cảnh lãng mạn của đêm ở đảo Langkawi
1. Nhà hàng Seven Roof Restaurant
Nhà hàng Seven Roof Restaurant được bài trí theo lối mộc mạc dân dã với tre, đước và nhiều cây cối trang trí phần mặt tiền. Tại đây phục vụ ẩm thực Malaysia và Trung Hoa cũng như hải sản tươi sống như cua, các loại tôm hùm, tôm bạc gân, tôm tít và mực ống. Nhà hàng Seven Roof đặc biệt nổi tiếng với món tôm sú ớt thơm ngon ăn kèm với nước sốt tỏi. Nhà hàng cách Pantai Cenang 15 phút và cách Kuah 25 phút lái xe.Tham khảo tại đây.
dao Langkawi, dia chi am thuc ngon

2. Restoran Wan Thai: Nhà hàng nổi tiếng này phục vụ ẩm thực Thái truyền thống. Bên trong được bài trí với các gian hàng mang màu sắc của những ngôi nhà Thái, những bức tường tường được ốp gỗ tối màu và chạm trỗ công phu, những màn biểu diễn nước và các tràng hoa tươi khiến thực khách thêm cảm giác độc đáo. Những loại thảo mộc tươi, gia vị cơ bản và các loại rau hiếm từ Thái Lan được vận chuyển đến nhà hàng trên chuyến tàu đầu tiên mỗi buổi sáng, và tất cả các món đều được chế biến dựa theo công thức gia truyền. Tham khảo tại đây.

3.Đến The Brasserie, thực khách sẽ được phục vụ tại không gian mở hướng ra bãi biển Cenang với thiết kế chú trọng vào nguyên liệu gỗ lâu năm, những chiếc lều trắng, dù và ghế. Nhà hàng Brasserie chắn chắc sẽ là một nơi hứa hẹn cho bữa tối thanh nhã và đầy lãng mạn. Nhà bếp luôn đổi mới với những món ăn từ Địa Trung Hải, tạo nên một điểm đến ẩm thực hàng đầu ở Langkawi.Tham khảo tại đây.

4. Pavilion at the Datai Langkawi. Nhà hàng Pavilion at the Datai Langkawi phục vụ nhiều món ăn Thái, với đội ngũ nhân viên thân thiện luôn vui vẻ giới thiệu các món ăn đặc biệt của nhà hàng. Nhà hàng còn có một thực đơn đa dạng các loại đồ uống có cồn và không cồn, chẳng hạn như rượu vang hồng mang hương vị tinh tế là một sự kết hợp mới mẻ với những món ăn Thái thơm ngon, cay nồng. Tham khảo tại đây.
Nhung nha hang ngon khong the bo qua khi du lich dao Langkawi, Malaysia-hinh-anh-2

5. Nhà hàng Langkawi Fish Farm là một nhà hàng hải sản yên tĩnh được bao quanh bởi một khu vườn rộng lớn. Cung cấp những món hải sản tươi ngon đáng giá, khu vực ăn uống trong nhà rộng rãi và được trang trí đẹp mắt với bản sao con tàu cướp biển cùng những chiếc đèn lồng đi biển được treo lơ lửng trên trần nhà; trong khi boong tàu bên ngoài là một không gian ăn uống ngoài trời với phong cảnh tuyệt đẹp từ biển Andaman. Tham khảo tại đây.

6. Llawa The Dining Lounge, nằm liền kề với Villa Molek, phục vụ các món ăn Malay chính gốc và các món Âu với giá cả phải chăng. Một vài món được nhiều người ưa thích ở Llawa The Dining Lounge gồm có thịt bò rendang, tôm hùm sốt nước cốt dừa với dứa và món thăn thịt bò nấu với tiêu đen. Đây còn là một nơi tuyệt vời để nhấm nháp rượu vì thực khách có thể thưởng thức đồ uống chỉ với một nửa giá từ 17 giờ đến 19 giờ. Tham khảo tại đây.

7. Nhà hàng The Cliff phục vụ những bữa ăn ngon cùng khung cảnh đẹp nhìn ra biển Andaman, nhà hàng The Cliff nổi tiếng với các món ăn được bài trí đẹp mắt, đậm chất Malay có hương vị thơm ngon. Nhà hàng có một phòng ăn bên trong, một quầy bar và một khu vườn ngoài trời. Với sàn gỗ đánh bóng, những chiếc ghế nhựa và bàn phủ vải trắng, The Cliff toát lên một không gian tự nhiên và thoải mái.

8. Nhà hàng Unkaizan. Nép mình trên một ngọn đồi và nhìn xuống biển Andaman, Unkaizan là nhà hàng đầu tiên phục vụ các món hải sản tươi sống đích thực của Nhật Bản ở Pantai Tengah. Thực khách có nhiều món hải sản để lựa chọn như tôm sú, tôm hùm, cá chỉ vàng và cá song đỏ, các nguyên liệu này sau đó được chế biến bởi các đầu bếp Nhật Bản chuyên nghiệp. Món tráng miệng ngon lành của Unkaizan là những thứ chắc chắn nên thử qua, như món kem do nhà hàng tự chế biến, bánh gạo với sốt mitarashi. Tham khảo tại đây.

9. Yellow Cafe Langkawi nằm cạnh nhà trọ Langkapuri, là một lựa chọn thú vị để ăn uống cả ngày, nơi sẽ biến thành một quán bar ấm cúng khi hoàng hôn buông xuống Pantai Cenang. Yellow Cafe rõ ràng nổi bật với lối bài trí khiêm tốn, với những chiếc ghế, tường và võng trong sắc vàng. Thực đơn chủ yếu là các món ăn địa phương và phương Tây với giá cả phải chăng như salad, croque madame (thịt gà nướng và bánh sandwich pho mát ăn kèm với trứng chiên), cánh gà, gà nướng xiên que, thịt nướng, mì ống và pizza. Tham khảo tại đây.

10. Nhà hàng và quán bar Lighthouse, nhìn ra biển Andaman, gồm hai tầng phục vụ các món Malay và Địa Trung Hải ở Pantai Tengah. Được bố trí bài bản với một quầy bar và khu vực ăn uống ngoài trời kéo dài ra tận bãi biển, nhà hàng Lighthouse là một nơi hoàn hảo cho những thực khách muốn ở lại cho đến nửa đêm để uống bia hay nhấm nháp những ly cocktail. Tham khảo tại đây.

11. Nằm trong khu nghỉ dưỡng Sheraton Langkawi Beach, nhà hàng Feast rộng rãi và sang trọng tương phản với khung cảnh xinh đẹp của khu vườn nhiệt đới, một nơi hoàn hảo cho những bữa tối thư giản. Bên cạnh những bữa buffet thông thường, nhà hàng còn cung cấp thực đơn với mỗi món ăn đã được liệt kê và có mức giá riêng cho từng món, pha trộn giữa ẩm thực Á-Âu như burger, thịt bò, Sarawak laksa và thịt bò cay rendang.
Nhung nha hang ngon khong the bo qua khi du lich dao Langkawi, Malaysia-hinh-anh-3
12. Nhà hàng hải sản Wonderland là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng ở Langkawi. Thực đơn đa dạng gồm nhiều món Trung Hoa, Malay và Ấn Độ. Tuy nhiên, phải kể đến những món hải sản tươi ngon được cung cấp hằng ngày bởi ngư dân địa phương. Các món nổi bật như ghẹ xanh nấu ớt, mực ống Sambal, tôm ram me hay Kam Heong. Giá cả phải chăng, và nhân viên cực kỳ thân thiện. Tham khảo tại đây.
13. Reviews-Kuah Town. Nhà hàng được trang bị máy lạnh tiện nghi hấp dẫn thực khách. Nhưng món ăn rõ ràng là điểm thu hút nhất. Món cá hấp chanh và tỏi rất thơm ngon, hoặc món cơm chiên belacan, và món gà nấu ớt khô cùng hạt điều. Thịt gà được chiên sơ trong nước chấm ngọt. Kết hợp với ớt khô và bạn sẽ có một món ăn đầy hấp dẫn. Tham khảo tại đây.
Nhật Hạ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ẩm thực ngon không thể bỏ qua khi du lịch đảo Langkawi, Malaysia