Với niềm đam mê trở thành người mẫu chuyên nghiệp, cô gái trẻ Phí Thùy Dung-người có ngoại hình rất giống với siêu mẫu Thanh Hằng đã trốn nhà đến tham dự vòng sơ tuyển Vietnam's Next Top Model 2015 ngày 21.5 tại TTTM The Garden (Hà Nội).

Bản sao Thanh Hằng trốn nhà đi thi Vietnam's Next Top Model 2015

Một Thế Giới | 22/05/2015, 05:48

Với niềm đam mê trở thành người mẫu chuyên nghiệp, cô gái trẻ Phí Thùy Dung-người có ngoại hình rất giống với siêu mẫu Thanh Hằng đã trốn nhà đến tham dự vòng sơ tuyển Vietnam's Next Top Model 2015 ngày 21.5 tại TTTM The Garden (Hà Nội).

Ban sao Thanh Hang tron nha di thi Vietnam s Next Top Model 2015-hinh-anh-1
 Phí Thùy Dung từng gây ấn tượng ở vòng sơ tuyển Vietnam s Next Top Model 2014 với vẻ bề ngoài rất giống với siêu mẫu Thanh Hằng. Tuy nhiên, cô sớm phải dừng bước ở vòng ngoài. Với mong muốn trở thành người mẫu chuyên nghiệp, năm nay cô tiếp tục tham dự cuộc thi Vietnam s Next Top Model 2015.
Ban sao Thanh Hang tron nha di thi Vietnam s Next Top Model 2015-hinh-anh-2
 Thùy Dung cho biết, cô phải trốn gia đình tham gia cuộc thi vì niềm đam mê quá mãnh liệt. Suốt thời gian qua, Thùy Dung ngày đêm luyện tập để quay trở lại “phục thù”.
Ban sao Thanh Hang tron nha di thi Vietnam s Next Top Model 2015-hinh-anh-3
Ngày 21.5, hàng ngàn thí sinh cũng đã đến để tham dự vòng sơ loại Vietnam s Next Top Model 2015. Trong ảnh là thí sinh Đỗ Văn Phú sở hữu chiều cao 183cm, năm nay 20 tuổi. Phú hiện đang là thợ bánh mì tại Hà Nội. 
Ban sao Thanh Hang tron nha di thi Vietnam s Next Top Model 2015-hinh-anh-4
 Nguyễn Đức Trung là đàn em của Á quân Vietnam s Next Top Model Duy Anh tại trường Đại học sân khấu điện ảnh Hà Nội. Trung sở hữu chiều cao 186cm, không những vậy, Đức Trung còn sở hữu ngoại hình như những ngôi sao thần tượng Hàn Quốc khiến nhiều người chú ý. 
Ban sao Thanh Hang tron nha di thi Vietnam s Next Top Model 2015-hinh-anh-5
 Hoàng Anh Tú sinh năm 1993, sở hữu chiều cao 183cm , là sinh viên trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Tú hiện đang là người mẫu ảnh bán chuyên tại Hà Nội, là thí sinh vào thẳng vòng thi hình thể bởi nhận được nhiều sự bình chọn ngay từ vòng thi Top Model Online.
Ban sao Thanh Hang tron nha di thi Vietnam s Next Top Model 2015-hinh-anh-6
 Gặp Nguyễn Thị Hồng Vân tại vòng sơ tuyển của Vietnam s Next Top Model 2015 không ít người nhớ lại hình ảnh cô gái quê Chà Mi – Á quân Vietnam s Next Top Model 2013 những ngày đầu tiên, vẻ chân chất, mộc  mạc của cô thiếu nữ chốn Hà thành ngây ngô lần đầu tiên mang giầy cao gót. Hiện tại Hồng Vân đang là sinh viên năm 2 trường Cao đẳng du lịch Hà Nội.
Ban sao Thanh Hang tron nha di thi Vietnam s Next Top Model 2015-hinh-anh-7
Phạm Đình Lĩnh năm nay 22 tuổi và hiện đang theo học trường cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội. Ước mơ được đi trên sàn catwalk. Mặc dù nghĩ rằng nghề người mẫu phức tạp và đầy thị phi nhưng vẫn quyết tâm theo đuổi nghề trước sự động viên từ gia đình và bạn bè. Lĩnh chia sẻ rằng, người mẫu mang lại nhiều cơ hội cũng nhiều khả năng vươn xa và nhiều người biết đến mình. 
Ban sao Thanh Hang tron nha di thi Vietnam s Next Top Model 2015-hinh-anh-8
 Ước mơ trở thành người mẫu của Nguyễn Thị Đào đã bắt đầu từ năm 2010 nhưng vì chưa đủ tuổi nên cô gái này đành đợi đến 5 năm mới có đủ điều kiện để tham gia Vietnam s Next Top Model. Chọn chương trình là nơi hình thành những bước đệm đầu tiên để trở thành người mẫu chuyên nghiệp, cô gái 18 tuổi – Tốt nghiệp trường THPT Bãi Cháy – cho biết cảm thấy rất yên tâm khi tham gia một cuộc thi công bằng và lại được huấn luyện kỹ năng bởi các chuyên gia hàng đầu của nền thời trang Việt Nam.
Ban sao Thanh Hang tron nha di thi Vietnam s Next Top Model 2015-hinh-anh-9
 Trịnh Thu Hương có niềm đam mê thời trang từ thuở bé. Cô năm nay 20 tuổi và đang là sinh viên của Học viện Bưu chính viễn thông. Cô đã lấy khăn quấn lên người để tập catwalk vì đã trót đam mê từ khi chương trình phát sóng mùa giải đầu tiên nhưng tới bây giờ mới đủ can đảm để đi thi. Dù đang đi học nhưng Thu Hương chia sẻ nếu vào vòng trong sẽ bảo lưu để tham gia cuộc thi đến cùng.
Ban sao Thanh Hang tron nha di thi Vietnam s Next Top Model 2015-hinh-anh-10
 Sinh năm 1990, đang là vận động viên bóng chuyền. Biết đến chương trình Vietnam’s Next Top Model thông qua những người bạn của mình và vì là vận động viên nên trong quá trình tập luyện không được tiếp xúc với truyền hình nhiều.Tình cờ “hộ tống” em gái đến với vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2015 khu vực phía bắc. Do sở hữu thân hình ý tưởng và gương mặt điển trai nên anh được những người xung quanh khuyến khích thi thử. Hiện tại, Duy Khánh đang là sĩ quan trong quân đội.
Ban sao Thanh Hang tron nha di thi Vietnam s Next Top Model 2015-hinh-anh-11
 Cô sinh viên xinh xắn, sở hữu gương mặt khả ái Tạ Thu Thảo, 21 tuổi đến từ Đại học Luật, với thành tích 12 năm liền là học sinh giỏi của trường chuyên Thái Bình cũng được gia đình ủng hộ đến với Vietnam’s Next Top Model 2015. Mong ước của Thảo là trở thành người mẫu chuyên nghiệp và “diện kiến” siêu mẫu Thanh Hằng cũng như Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 Hoàng Thùy. 
Ban sao Thanh Hang tron nha di thi Vietnam s Next Top Model 2015-hinh-anh-12
 Sở hữu chiều cao 1m75,5, Nguyễn Thị Huyền Trang năm nay 18 tuổi (quê Ninh Bình) đang theo học tại Trường THPT Đinh Tiên Hoàng. Yêu thích thể thao nên Huyền Trang từng tham gia đội thể dục thể thao và hơn nữa, cô gái này còn có năng khiếu ca hát. Sở hữu chiều cao đạt chuẩn và vóc dáng rắn chắc do quá trình tập luyện thể thao, hy vọng Huyền Trang sẽ có cơ hội đi sâu vào chương trình Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 6. 
Ban sao Thanh Hang tron nha di thi Vietnam s Next Top Model 2015-hinh-anh-13
 Cô sinh viên đến từ trường Đại học Ngoại thương Hà Nội, Đào Thị Nhung, cao 174cm, quê Thanh Hóa, đàn em của Á quân Tiêu Ngọc Linh chia sẻ ‘’muốn thử sức và trở thành một đại diện sáng giá của trường”. Đến với Vietnam’s Next Top Model , với mong muốn thay đổ suy nghĩ của mọi người về nghề người mẫu, Đào Thị Nhung sẽ cố gắng hết mình để chinh phục BGK. Với vóc dáng cao ráo và gương mặt góc cạnh, Đào Thị Nhung có lẽ sẽ chinh phục được vị giám khảo khó tính nhất trong chương trình Vietnam’s Next Top Model năm nay.
 Triệu Quang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Phó thủ tướng Nga Alexander Novak
8 giờ trước Sự kiện
Tại buổi tiếp, Thủ tướng nhấn mạnh mong muốn cùng Chính phủ Nga tìm kiếm các giải pháp để tăng cường hợp tác trong thời gian tới, đặc biệt là trong các lĩnh vực hai bên có thế mạnh và tiềm năng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bản sao Thanh Hằng trốn nhà đi thi Vietnam's Next Top Model 2015