Vậy là sau nhiều tuần im lặng, Britney Spears đã tự mình lên tiếng giải thích những gì đang diễn ra.

Britney Spears bất ngờ xuất hiện giữa tâm bão truyền thông

Chí Thiện | 24/04/2019, 15:07

Vậy là sau nhiều tuần im lặng, Britney Spears đã tự mình lên tiếng giải thích những gì đang diễn ra.

Tin đồn Britney Spears bị đưa vào trung tâm điều trị tâm thần trái với ý muốn của cô đã lan mạnh trong 2 tuần nay với nhiều tình tiết khó hiểu và trái chiều từ chính gia đình Britney. Hàng loạt tờ báo lớn đều đưa tin về vụ việc này, từ Vanity Fair, Entertainment Weekly, FOX, Variety cho đến CNN.

Thậm chí, cộng đồng fan Britney còn lo sợ cô đang bị người thân lợi dụng cho nên đã tổ chức biểu tình vào ngày 22.4 tại thành phố Los Angeles kêu gọi “thả tự do cho Britney”.

Mặc dù vậy, cách đây vài giờ, tài khoản của Britney trên Instagram đã đăng tải một đoạn clip cho thấy Britney tự mình giải thích với fan rằng “mọi thứ đều ổn”. Cô còn tiết lộ “gần đây gia đình tôi đã trải qua nhiều biến cố” và cô “cần thêm thời gian để giải quyết mọi chuyện”.

Đoạn clip đi kèm với một dòng chú thích khá dài và chi tiết: “Xin chào mọi người, tình hình dường như đã vượt khỏi tầm kiểm soát. Có rất nhiều tin đồn và đe dọa ám sát được gửi đến gia đình và ê kíp của tôi cũng như nhiều thứ điên rồ khác. Tôi muốn có thêm thời gian cho bản thân nhưng những gì đang diễn ra chỉ càng làm mọi thứ khó khăn hơn mà thôi. Đừng tin tất cả những gì bạn đọc và nghe. Những e-mail giả đang được lan truyền khắp nơi chính là sản phẩm của Sam Lufti thực hiện nhiều năm trước. Tôi không viết chúng. Hắn giả dạng tôi và liên lạc với ê kíp của tôi thông qua e-mail giả. Tôi thừa nhận hoàn cảnh của mình hơi khác người nhưng tôi hứa là tôi đang làm tốt nhất có thể. Bạn có thể không biết nhưng tôi khá mạnh mẽ và kiên quyết đấu tranh cho những gì tôi muốn. Tình yêu và sự trung thành của các bạn thật tuyệt vời. Thế nhưng tất cả những gì tôi cần lúc này là một chút riêng tư để đối phó với những khó khăn mà cuộc đời đã giăng ra cho tôi. Nếu các bạn có thể làm được điều đó, tôi sẽ mãi mãi biết ơn!”.

Nhiều nghệ sĩ khác đã gửi lời chúc động viên đến Britney bên dưới bài viết như Miley Cyrus, Delta Goodream… “Chúng tôi yêu cô rất nhiều, nữ hoàng!”, Miley Cyrus viết.

Theo Yahoo, Britney là ngôi sao bị bàn tán nhiều nhất thập niên trước trên Internet. Giai đoạn năm 2007-2008 đánh dấu sự tuột dốc không phanh về mặt sự nghiệp lẫn đời tư của cô. Không chỉ ly hôn, bị mất quyền nuôi con, tâm thần không ổn định dẫn đến nhiều hành động mất kiểm soát mà Britney còn phải nhập viện để điều trị. Đó chính là lúc cha của cô - Jamie Spears - đứng ra làm người bảo lãnh và đại diện Britney đưa ra mọi quyết định, từ công việc đến y tế cá nhân.

Cuối năm 2008, Britney hợp tác với kênh MTV sản xuất phim tài liệu For the Record nhằm chia sẻ giai đoạn đen tối nhất cuộc đời mình với khán giả. Mặc dù vậy, các fan trung thành đã tinh ý nhận ra cô không hề nhắc đến Sam Lufti - người đã ở bên cạnh Britney một thời gian dài và được xem là nguyên nhân dẫn đến căn bệnh tâm thần của cô.

Britney xuất hiện lần đầu tiên sau 3 tháng "mất tích" vào ngày lễ Phục sinh

Mọi chuyện tưởng chừng đã ổn cho đến đầu năm nay, Britney bất ngờ tuyên bố hoãn tour Domination tại Las Vegas vì muốn dành thêm thời gian ở bên cạnh người cha già yếu. Hai tháng sau, tin đồn Britney bị giam lỏng xuất hiện và cùng với sự mất tích của cô đã làm dấy lên tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ. Họ cho rằng ông Jamie Spears đang sử dụng quyền của mình để giam con gái nhằm kéo dài thời gian bảo hộ để trục lợi.

Bạn trai Sam Asghari của Britney mới đây đã đăng một bài viết trên Instagram với nội dung: “Đôi khi, thể hiện sự tôn trọng và riêng tư chính là cách ủng hộ tốt nhất”.

Mai Thảo
Bài liên quan
'Người đàn bà trong tôi' Britney Spears: Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
4 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Britney Spears bất ngờ xuất hiện giữa tâm bão truyền thông