Chiến dịch “GU for all” đã giúp đội thi Pyramid gồm 3 sinh viên Trường đại học Văn Lang đạt Quán quân cuộc thi Marketing Generators mùa 4. Chiến dịch theo đuổi 3 mục tiêu: Tham gia cuộc đua E-Commerce với chiến lược rõ ràng; xây dựng lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu; theo đuổi thời trang bền vững.
Văn hóa

Chiến dịch 'GU for all' của sinh viên Trường đại học Văn Lang chinh phục Marketing Generators mùa 4

Hạ Vĩ 09/05/2024 15:32

Chiến dịch “GU for all” đã giúp đội thi Pyramid gồm 3 sinh viên Trường đại học Văn Lang đạt Quán quân cuộc thi Marketing Generators mùa 4. Chiến dịch theo đuổi 3 mục tiêu: Tham gia cuộc đua E-Commerce với chiến lược rõ ràng; xây dựng lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu; theo đuổi thời trang bền vững.

Với thông điệp “GUMAC Enlightens Your GU”, đội thi đã xây dựng chiến lược marketing qua kế hoạch thay đổi hình thức đóng gói thân thiện với môi trường, tăng tính nhận diện thương hiệu, đẩy mạnh hoạt động thương mại điện tử trên các nền tảng. Điểm nhấn của chiến dịch là sự đầu tư cho các hoạt động CSR, thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong việc bảo vệ môi trường, tạo văn hóa làm việc tích cực và nâng tầm giá trị cho thương hiệu.

kda_0757.jpg

Chúc mừng các đội đã vượt qua phần thi thuyết trình, phản biện và livestream giả định để mang về giải thưởng giá trị:

Quán quân: Đội thi Pyramid (Nguyễn Vũ Tường Vy, Đặng Khả Tú, Võ Ngọc Hồng Thanh - Trường đại học Văn Lang).

Á quân: Đội thi P0T4TO (Tzu I Tsai, Wei Chieh Lin - Tunghai University; Nguyễn Hà Vân, Trần Ngọc Duy - Trường đại học Văn Lang; Trần Phạm Tường Vân - Trường đại học Ngoại thương, cơ sở 2).

Quý quân: Đội thi Ecommanders (Nguyễn Đông Anh, Trần Ngọc Yến Vy, Đào Thị Hà Linh - Trường đại học Bách khoa TP.HCM; Ngô Đức Tâm - Trường đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM; Chu Phú Mạnh - Arena Multimedia). Đội thi 3G (Nguyễn Vũ Tường Vy, Đặng Khả Tú, Võ Ngọc Hồng Thanh - Trường đại học Ngoại thương, cơ sở 2).

Giải khán giả bình chọn: Đội thi P0T4TO.

Giải livestream xuất sắc: Đội thi Pyramid.

vlu02322.jpg
vlu02398.jpg
vlu02405.jpg

Về cuộc thi Marketing Generators mùa 4

Mở rộng quy mô thành sân chơi quốc tế, cuộc thi Marketing Generators mùa 4 do Khoa Thương mại, Trường đại học Văn Lang tổ chức đã thu hút hơn 2.000 thí sinh đến từ 75 trường đại học, cao đẳng trong và ngoài nước đăng ký tham gia. Với chủ đề “E-Commerce Revolution - Catching up with the game”, cuộc thi đã trở thành sân chơi ý nghĩa cho các bạn trẻ đam mê lĩnh vực marketing thỏa sức thể hiện nhiều ý tưởng sáng tạo và chiến lược đột phá.

kda_0871.jpg
kda_0846.jpg

Sau hơn 2 tháng tranh tài hào hứng, cuộc thi quốc tế Marketing Generators mùa 4 do Câu lạc bộ Margen Club (trực thuộc Khoa Thương Mại, Trường đại học Văn Lang) tổ chức đã chính thức tiến vào chặng đua cuối cùng với nhiều kịch bản bất ngờ, đáng mong đợi.

Bên cạnh đó, cuộc thi cũng vô cùng vinh hạnh khi nhận được sự đồng hành vững chắc đến từ phía các nhà tài trợ, các đơn vị bảo trợ truyền thông uy tín hàng đầu tại Việt Nam:

  • Nhà tài trợ kim cương: BEN & TOD; GUMAC.
  • Nhà tài trợ chiến lược: DH Foods; Q-Arts.
  • Đơn vị bảo trợ truyền thông: Brands VietNam; Ybox.vn; Cấy nền thời trang; Gigan.ai; Một Thế Giới; Duyên Dáng Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

- Website: http://www.margen.asia

- Email: marketinggenerators.work@gmail.com

- Hotline: 0899 892 311

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Sau sắp xếp bộ máy tổ chức, TP.HCM giảm 129 đầu mối
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 22.11, Thành ủy TP.HCM tổ chức hội thảo “Tiếp tục xây dựng hệ thống chính trị tinh gọn, hiệu lực, hiệu quả; đổi mới nội dung, phương thức lãnh đạo của các cấp ủy, quản lý của chính quyền; xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức đáp ứng nhiệm vụ trong tình hình mới”.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chiến dịch 'GU for all' của sinh viên Trường đại học Văn Lang chinh phục Marketing Generators mùa 4