Dù chênh lệch về chiều cao và ngoại hình đến không ngờ, cặp đôi đũa lệch lại khiến dân mạng xuýt xoa, trầm trồ vì ảnh tình cảm của họ.

Cô gái cao 1m9, nặng 127kg tình tứ bên anh chàng tí hon gây xôn xao

Một Thế Giới | 09/03/2016, 21:33

Dù chênh lệch về chiều cao và ngoại hình đến không ngờ, cặp đôi đũa lệch lại khiến dân mạng xuýt xoa, trầm trồ vì ảnh tình cảm của họ.

>>7 lần thoát chết thần kỳ và còn trúng số 24,7 tỉ đồng

>>Hoa hậu Kỳ Duyên và những mỹ nhân bị dùng ảnh quảng cáo sex

>>Ai là triệu phú: Lan Phương không biết ai thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015

>>Cô gái bị đánh bầm mắt vì đòi quà 8.3, người phụ nữ sống dậy khi mở quan tài

>>5 clip hot nhất ngày: Bị ô tô tông chết vì che chắn cho người yêu

Hình ảnh về một cặp đôi đũa lệch gây xôn xao dư luận và thu hút sự chú ý của nhiều người. Ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên của cặp đôi này với người đối diện là sự chênh lệch ngoại hình giữa anh chàng "nấm lùn" và nàng béo cao 1m9.

Dân mạng nhanh chóng tìm hiểu và được biết cô gái tên Amazon Amanda (Amazon là tên một nữ chiến binh huyền thoại). Cô gái sở hữu ngoại hình "khủng" với chiều cao 1m9 và nặng 127kg, còn anh chàng tên chưa rõ tên. Họ cùng sinh sống ở Las Vegas, Mỹ.

Chênh lệch về ngoại hình nhưng những hình ảnh vô cùng hài hước cùng sự đáng yêu của cả hai người khiến cho cặp đôi này gây sốt trên mạng xã hội. Bên cạnh sự thích thú cùng những lời ngợi khen dành cho cặp đôi đũa lệch, cũng có nhiều dân mạng bàn tán, tranh luận vì sự chênh lệch ngoại hình quá mức như vậy.
Co gai cao 1m9 nang 127kgCo gai cao 1m9 nang 127kgCo gai cao 1m9 nang 127kgCo gai cao 1m9 nang 127kgCo gai cao 1m9 nang 127kgCo gai cao 1m9 nang 127kgCo gai cao 1m9 nang 127kg Cặp đôi đũa lệch gây xôn xao.

Dân mạng nhanh chóng tìm hiểu và biết được sự thật đằng sau những bức ảnh lãng mạn, hạnh phúc của cặp đôi đũa lệch này không giống như nhiều người lầm tưởng.

Amazon Amanda có tên Amanda Soule, là người mẫu được nhiều người biết đến bởi ngoại hình ngoại cỡ của mình. Chính vì đặc điểm nổi bật này khiến cô được khá nhiều chàng trai có thân hình "cò hương" yêu thích và mong muốn chụp ảnh chung. Thậm chí, nhiều anh chàng sẵn sàng bỏ tiền để thuê cô làm người yêu cùng chụp những bức ảnh lãng mạn.

Người đàn ông tí hon trong những bức ảnh trên cũng chỉ là một trong số những khách hàng của cô chứ không phải người yêu hay chồng như mọi người vẫn tưởng.

>>Hoa hậu Kỳ Duyên bức xúc vì bị đăng ảnh lên web đen

>>Bé gái 4 tuổi bị chó cưng cắn chết vì lời nói dối của người lớn

>>Bất ngờ với quà 8.3 Trấn Thành tặng Hari Won

Nguyễn Duyên
(theo Sheng)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Khẩn trương khắc phục hậu quả bão lũ, nhanh chóng ổn định đời sống nhân dân
7 giờ trước Sự kiện
Ngày 21.9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có bài viết: "Khẩn trương khắc phục hậu quả bão lũ, nhanh chóng ổn định đời sống nhân dân, tích cực khôi phục sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, kiểm soát lạm phát". Tạp chí Một Thế Giới trân trọng giới thiệu toàn văn bài viết.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô gái cao 1m9, nặng 127kg tình tứ bên anh chàng tí hon gây xôn xao