Trong trận bóng rổ giữa đội New York Knicks' và Houston Rockets, một thanh niên đỏ mặt vì bị bạn gái ‘xỏ mũi’ trước đám đông.

Cô gái hôn trai lạ vì người yêu mê game ĐTDĐ

Một Thế Giới | 11/01/2015, 16:10

Trong trận bóng rổ giữa đội New York Knicks' và Houston Rockets, một thanh niên đỏ mặt vì bị bạn gái ‘xỏ mũi’ trước đám đông.

>>Hồ Quang Hiếu: Xem Võ Tắc Thiên riết thành đàn bà

>>Xuân Lan trải lòng chuyện bị chửi vì Lê Thúy, Nguyễn Oanh

>>Clip ‘địa hàng’ gái xinh, xé quần áo sếp, thử giày bằng miệng

>>Thanh niên xăm kín lưng bị ví đại ca xã hội đen gây tranh cãi

>>Chuyện chàng trai làm bạn gái có thai và muốn đi bộ đội gây sốc

>>Bị tai nạn vì chạy trăm km tặng quà cho bạn gái vô tình

>>Sau ‘cháu’ của ‘ông chú Viettel’ xuất hiện ‘em’ của ‘bà chị Mobifone’

>>Bé gái xinh như thiên thần bị bỏ rơi, nhiều người muốn nhận nuôi

Sự việc xảy ra khi một cặp đôi tình cờ được người quay phim chọn ngẫu nhiên trong đám đông, để chơi trò "Kiss Cam". Có thể hiểu là cặp đôi sẽ hôn nhau khi được máy quay hướng vào.   

Thanh nien do mat vi bi ban gai ‘xo mui’
 Do quá mê game, chàng trai không hề biết mình đang xuất hiện trên màn hình "Kiss Cam".

Vì mê chơi game trên điện thoại nên chàng trai trong clip đã không hề biết mình đang bị quay và đã từ chối tham gia trò chơi "Kiss Cam" khi máy quay hướng vào trong trận bóng rổ diễn ra tại Madison Square Garden hôm 9.1. Điều đó dĩ nhiên khiến cô bạn gái thể hiện rõ sự thất vọng.

Không để cơ hội trôi qua, ngay lập tức, cô chuyển sang hôn người kế bên trước mặt chàng trai kia. Hành động này đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ và cổ vũ của cả khán đài hơn 5000 người.

“Ban đầu, nhiều người còn nghĩ rằng đây thực chất chỉ là một cuộc dàn xếp chứ không phải thật. Nhưng kể từ đó trở đi, chàng trai trông có vẻ tức giận, đỏ mặt suốt trận đấu và không thèm nói chuyện với người yêu mình”, Hugo Davies, một sinh người Anh có mặt tại trận đấu hôm thứ 5 vừa qua nói.
Xem clip thanh niên đỏ mặt vì bị bạn gái ‘xỏ mũi’ trước đám đông:
Thanh nien do mat vi bi ban gai ‘xo mui’
 Một trường hợp tương tượng cũng đã diễn ra 1 tuần trước vào ngày 4.1.

Cách đây 1 tuần, cũng tại trận bóng rổ giữa đội Chicago Bulls và Boston Celtics, một tình huống dở khóc dở cười tương tượng cũng xảy ra.

Vì quá bận rộn với cuộc điện thoại nên chàng trai trong clip cũng đã từ chối tham gia trò chơi "Kiss Cam". Chứng kiến hành động đó, một chàng trai mặc quần áo linh vật của đội Chicago Bulls đã tiến đến, đổ nước ngọt Cola lên người chàng trai và bế cô bạn gái đi trước sự ngỡ ngàng của anh kia.
 

Bảo Toàn (Daily Mail)

Bài liên quan
Nam thanh niên bị hẹp ống sống, thoát vị đĩa đệm… được cứu nhờ phẫu thuật OLIF
Bằng phương pháp phẫu thuật ghép xương liên thân đốt xâm lấn tối thiểu qua đường mổ chếch bên OLIF, Bệnh viện Nhân dân Gia Định (TP.HCM) đã điều trị thành công cho nam thanh niên bị bệnh lý hẹp ống sống, thoát vị đĩa đệm, chèn ép thần kinh nặng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ tổ chức ‘Hội nghị Diên Hồng’ với khu vực doanh nghiệp tư nhân
Sáng 21.9, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô gái hôn trai lạ vì người yêu mê game ĐTDĐ