cơ sở làm đẹp

3 tháng trước Thông tin Y học
Ngày 3.1.2024, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM kêu gọi các khách hàng thực hiện dịch vụ thẩm mỹ tại số 2B – 2C Hồ Xuân Hương, quận 3 từ cuối tháng 6 đến tháng 9.2023 khẩn trương cung cấp đơn thưa, hồ sơ, tài liệu cho Công an quận 3 để giải quyết.
  • 3 năm trước Sự kiện
    Nhiều cơ sở làm đẹp tại TP.HCM núp dưới bóng thẩm mỹ viện, chăm sóc da, spa… thực hiện những thủ thuật filler, botox, thậm chí cả phẫu thuật, nhưng không có phép, hoạt động chui. Điều này không chỉ vi phạm nghiêm trọng về pháp luật mà còn gây nguy hiểm đến tính mạng cho những người làm đẹp.
  • 3 năm trước Sự kiện
    Nhiều cơ sở làm đẹp tại TP.HCM núp dưới bóng thẩm mỹ viện, chăm sóc da, spa… thực hiện những thủ thuật filler, botox, thậm chỉ cả phẫu thuật, nhưng không có phép, hoạt động chui. Điều này không chỉ vi phạm nghiêm trọng về pháp luật mà còn gây nguy hiểm đến tính mạng cho những người làm đẹp.
  • 4 năm trước Sự kiện
    Ngoài bị xử phạt số tiền hàng trăm triệu đồng, Thẩm mỹ viện Sophie International và Viện Thẩm mỹ Đại học Y còn bị UBND TP.HCM ra quyết định đình chỉ hoạt động 9 tháng vì nhiều sai phạm nghiêm trọng trong hoạt động khám, chữa bệnh và làm đẹp tại đây.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO