Chỉ vì vô tình miếng thịt bò chạm vào người, cả hai đã xảy ra mâu thuẫn và lao vào đánh nhau. Hậu quả trong lúc ẩu đả một người đã bị đâm chết.

Giết người vì mâu thuẫn tại sạp thịt bò

Hồ Đông | 16/06/2016, 18:35

Chỉ vì vô tình miếng thịt bò chạm vào người, cả hai đã xảy ra mâu thuẫn và lao vào đánh nhau. Hậu quả trong lúc ẩu đả một người đã bị đâm chết.

Chiều 16.6, TAND TP.HCM xét phiên sơ thẩm đối với bị cáo Trần Văn Cư (SN 1955, ngụ quận 12, TP.HCM) về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, rạng sáng 13.12.2015, bị cáotới sạp thịt bò Yến Lan ở địa chỉ 8/5 ấp Trung Lâm, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP.HCM để lấy thịt bò về bán lẻ. Trong quá trình chuyển thịt bò raxe, Cư vô tình để thịt bò chạm vào người Thạch Chanl Thia (SN 1997, quê Trà Vinh, người cũng tới lấy thịt bò về bán).

Cả hai sau đó đã xảy ra cãi vã rồi thách thức ra ngoàiđánh nhau.Thia bỏ ra ngoài trước, bị cáo Cưcầm con dao cắt mỡ bò đi theo sau.Vừa ra khỏisạp thịt bò,Thia lao vào đánh Cư téngã rồi tiếp tục đánh liên tụcvào mặt Cư. Trong lúctức giận, sẵn có dao trong tay,bị cáoCưđã đâm một nhát vào ngực trái đối phươngkhiến nạn nhân ngã gục tại chỗ. Những người chứng kiến sự việc ngay lập tứclao đến can ngăn và đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương khá nặng nênThia đãtử vong tại bệnh viện.

Sau khi gây án, Cư đã tới cơ quan chức năng để tự thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Xét thấy vụ án có một phần lỗi của bị hại, hung thủ là người đã lớn tuổi, có nhân thân tốt,thành khẩn khai báo vàđã bồi thường số tiền gần 180 triệu đồng cho gia đình nạn nhân;HĐXX sau khi nghị án đã tuyên phạt bị cáo Trần Văn Cư 8 năm tù.

Hồ Đông
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước lên đường dự khóa họp 79 Đại hội đồng Liên Hợp Quốc và thăm cấp nhà nước tới Cuba
5 giờ trước Sự kiện
Sáng 21.9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam rời Thủ đô Hà Nội lên đường tham dự Hội nghị Thượng đỉnh tương lai, Đại hội đồng Liên Hợp Quốc khóa 79, làm việc tại Hoa Kỳ và sau đó là thăm cấp nhà nước tới Cuba theo lời mời của Bí thư thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Cuba, Chủ tịch nước Cộng hòa Cuba Miguel Diaz Canel Bermudez và phu nhân.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giết người vì mâu thuẫn tại sạp thịt bò