Trang phục “Cà phê phin sữa đá” mà người đẹp gốc Thanh Hóa mang đến Miss Universe 2019 được cộng đồng quốc tế đánh giá cao nhờ hình ảnh "cà phê phin" rất Việt Nam.

Giữa 'rừng' trang phục Miss Universe, cà phê phin sữa đá của Việt Nam mang bản sắc riêng

28/11/2019, 14:06

Trang phục “Cà phê phin sữa đá” mà người đẹp gốc Thanh Hóa mang đến Miss Universe 2019 được cộng đồng quốc tế đánh giá cao nhờ hình ảnh "cà phê phin" rất Việt Nam.

Với những cân nhắc kĩ lưỡng từ các chuyên gia thời trang cũng như Hoàng Thùy, “Cà phê phin sữa đá” chính thức trở thành trang phục dân tộc của Việt Nam được Hoàng Thùy mang đến Mỹ dự thi Miss Universe 2019. So với bản thiết kế trước đó thì bản sau được thay đổi rất nhiều.

Ai cũng biết, cà phê phin là phong cách thưởng thức cà phê phổ biến ở Việt Nam. Hình ảnh trang phục phin cà phê là cách truyền tải được văn hóa của người Việt ra bạn bè quốc tế.

Giữa hàng loạt trang phục bị trùng từ ý tưởng tới kiểu dáng thì “Cà phê phin sữa đá” táo bạo này đã tạo cho mình một màu sắc riêng biệt trong 90 quốc gia tham dự năm nay.

Tại đấu trường Miss Universe 2019 thì đa số các người đẹp đều tập trung vào trang phục mang thông điệp bảo vệ môi trường và thiên nhiên.

Hoa hậu Hà Lan với bộ trang phục làm từ organza tái chế. Chất liệu là những vỏ chai nhựa bị vứt bỏ mà cô đã thu thập từ dự án bảo vệ hệ sinh thái biển cùng 200 học sinh.
Hoa hậu Ukraine với trang phục có tên “Green Ukraine” lấy cảm hứng những đồng cỏ độc đáo, vùng đất màu mỡ, rừng, sông... mang ý nghĩa kêu gọi tất cả người dân Ukraine hãy bảo vệ thiên nhiên.
Trang phục của hoa hậu Canada là các tờ báo
Trang phục của hoa hậu Bolivia mang thông điệp bảo vệ hệ sinh thái động vật
Trang phục của Hoa hậu Israel có tên “Tears of Hope - Nước mắt Hy vọng”
Trang phục của người đẹp Singapore mang hình ảnh của loài hoa lan
Hoa hậu Anh với thiết kế giản dị trong thiết kế lấy cảm hứng từ những tảng băng ở Bắc cực với thông điệp về môi trường

Minh An

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giữa 'rừng' trang phục Miss Universe, cà phê phin sữa đá của Việt Nam mang bản sắc riêng