Nhiều chứng cứ cho thấy, có thể sau khi đâm chết vợ, Cường đã tự tử bằng 3 nhát dao đâm vào bụng mình. Người đàn ông 31 tuổi này đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Gọi điện báo mình đã giết vợ rồi tự sát

Một Thế Giới | 17/12/2015, 07:11

Nhiều chứng cứ cho thấy, có thể sau khi đâm chết vợ, Cường đã tự tử bằng 3 nhát dao đâm vào bụng mình. Người đàn ông 31 tuổi này đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Tối 16.12, nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ cho biết: Khoảng 14 giờ cùng ngày, Nguyễn Tuấn Cường (sinh năm 1984) gọi điện thoại cho một người thân nói là mình đã dùng dao đâm chết vợ. Hai vợ chồng này thuê nhà trọ ở hẻm 54 đường Trần Việt Châu, phường An Hòa, quận Ninh Kiều.

Sau khi nghe thông tin, người thân của Cường chạy đến căn nhà trọ, thấy cửa nhà trọ khóa trái nên buộc lòng phải phá cửa. Khi cửa mở thì phát hiện vợ chồng Cường nằm gục trên vũng máu. Mọi người nhanh chóng đưa họ vào Bệnh viện đa khoa TP.Cần Thơ cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng nên chị Trương Thị Ngọc (SN 1989) đã tử vong. Còn Nguyễn Tuấn Cường nhập viện trong tình trạng tinh thần không ổn định và có 3 vết thương ở bụng. Bệnh viện đã tiến hành cấp cứu cho người này.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai những người xung quanh để phục vụ công tác điều tra.

Bác sĩ Trần Bửu Giám, bác sĩ trực cấp cứu của Bệnh viện đa khoa TP.Cần Thơ cho biết hai người nói trên nhập viện lúc 14 giờ 20; chị Ngọc đã ngưng tim, ngưng thở khi nhập viện…

Cường làm nghề lái xe tải thuê. Hằng ngày hai vợ này sống với nhau hòa thuận, không thấy cãi cọ. Thời điểm xảy ra vụ việc, người dân xung quanh không nghe bất cứ cự cãi hay tiếng động nào phát ra từ căn nhà trọ của vợ chồng Cường.

Công an đang tìm chứng cứ để kết luận nguyên nhân vụ án.

Hàm Yên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước lên đường dự khóa họp 79 Đại hội đồng Liên Hợp Quốc và thăm cấp nhà nước tới Cuba
5 giờ trước Sự kiện
Sáng 21.9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam rời Thủ đô Hà Nội lên đường tham dự Hội nghị Thượng đỉnh tương lai, Đại hội đồng Liên Hợp Quốc khóa 79, làm việc tại Hoa Kỳ và sau đó là thăm cấp nhà nước tới Cuba theo lời mời của Bí thư thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Cuba, Chủ tịch nước Cộng hòa Cuba Miguel Diaz Canel Bermudez và phu nhân.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gọi điện báo mình đã giết vợ rồi tự sát