Nâng tầm dịch vụ dành riêng cho những khách hàng VIP, HDBank thiết kế và triển khai chương trình chăm sóc khách hàng Privilege với nhiều ưu đãi đặc quyền vượt trội.

HDBank ra chương trình toàn diện chăm sóc khách hàng VIP

Q.C | 20/04/2021, 19:00

Nâng tầm dịch vụ dành riêng cho những khách hàng VIP, HDBank thiết kế và triển khai chương trình chăm sóc khách hàng Privilege với nhiều ưu đãi đặc quyền vượt trội.

Theo đó, khách hàng Privilege của HDBank sẽ được tận hưởng nhiều ưu đãi đặc quyền đến từ hệ sinh thái độc đáo bao gồm hàng không, ngân hàng, tiêu dùng, nghỉ dưỡng… như: sử dụng phòng chờ hạng thương gia tại các sân bay quốc tế; sử dụng không giới hạn phòng chờ hạng thương gia tại Sân bay Tân Sơn Nhất và Nội Bài; ưu đãi sử dụng thẻ Vietjet Air Platinum - giảm 5% giá vé bay, bảo hiểm du lịch lên tới 11 tỷ đồng, dịch vụ hỗ trợ đi lại và y tế toàn cầu 24h; giảm 15% khi đặt phòng cùng ưu đãi giảm 10% cho dịch vụ ăn uống, spa tại các khách sạn, resort 5 sao của Phú Long…

Đặc biệt, nhằm tạo các cơ hội dành cho các mối quan hệ đầu tư, phát triển kinh doanh, HDBank còn thường xuyên tổ chức các giải golf giao lưu giữa các khách hàng, đối tác và lãnh đạo Ngân hàng, khách hàng Privilege của HDBank sẽ được mời chơi golf không mất phí và có cơ hội giao lưu với các đối tác đầu tư mỗi tháng một lần.

hdb3.jpg

Mở đầu cho những chiến dịch ưu đãi trên, ngày 25/4/2021, HDBank cùng các đơn vị khác trong Sovico Group sẽ tổ chức “Giải Golf Sovico vì năng lượng xanh và công nghệ chuyển đổi số” tại sân golf Thủ Đức (TP.HCM). Bên cạnh mục tiêu tăng cường tình hữu nghị, tri ân khách hàng, đối tác, giải golf còn có hoạt động gây quỹ và trao tài trợ cho công tác nghiên cứu vaccine Covid-19 của Việt Nam.

Đến với HDBank, khách hàng Privilege có phòng giao dịch riêng, được thiết kế sang trọng, tiện nghi với đầy đủ các dịch vụ và có chuyên viên phục vụ riêng. Các chuyên viên phục vụ khách hàng Privilege đều được HDBank tuyển chọn và đào tạo bài bản, có chuyên môn nghiệp vụ tốt, hiểu rõ tất cả các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng, có kiến thức rộng và thấu hiểu từng nhu cầu, tâm lý của khách hàng; luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi nhu cầu, giao dịch, bao gồm tư vấn đầu tư để khách hàng nắm bắt các cơ hội đầu tư, tối đa lợi ích và lợi nhuận từ HDBank cung cấp.

hdb3.jpg

Về các sản phẩm đầu tư, khách hàng Privilege của HDBank được Ngân hàng thiết kế riêng để đầu tư, đa dạng trên loại hình tài sản, hàng hóa. Đó là các cơ hội đầu tư trái phiếu doanh nghiệp, chứng chỉ quỹ, đầu tư bất động sản,… đã được HDBank sàng lọc và mang đến cơ hội cho tỷ suất sinh lời cao. Bên cạnh đó, khách hàng Privilege còn được hưởng những đặc quyền ưu đãi về tài chính và miễn phí các dịch vụ thanh toán. Đồng thời được nhận chăm sóc riêng trong các sự kiện đặc biệt như: sinh nhật, Quốc tế Phụ nữ, lễ, Tết…

banner.jpg

HDBank là một trong những đơn vị thành viên quan trọng của Sovico Group - một Tập đoàn đa ngành có bề dày hơn 30 năm phát triển bền vững, đóng góp tích cực vào hoạt động kinh tế xã hội trong các lĩnh vực như tài chính - ngân hàng, hàng không, năng lượng, bất động sản, quản lý tài sản và đầu tư…

Với nền tảng vững vàng, sức bật vượt trội, duy trì đà tăng trưởng cao, HDBank hiện là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu Việt Nam và đang vươn ra quốc tế. Định hướng đa dạng hóa sản phẩm - dịch vụ, mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong hệ sinh thái đặc quyền, HDBank thường xuyên triển khai các chương trình được thiết kế theo tính năng, tiện ích và lợi ích phù hợp với nhu cầu của từng nhóm khách hàng chuyên biệt.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu đẩy mạnh quản lý nhà nước về thương mại điện tử
một giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký Công điện số 119/CĐ-TTg ngày 25.11.2024 yêu cầu một số bộ liên quan và các địa phương tiếp tục đẩy mạnh công tác quản lý nhà nước về thương mại điện tử.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HDBank ra chương trình toàn diện chăm sóc khách hàng VIP