Tại đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024, trong bầu không khí sôi động ở khán phòng chật kín người xem, hàng trăm khán giả đã được một phen “đã mắt” khi chứng kiến những phần tranh tài nảy lửa của 20 thí sinh là những nữ doanh nhân đến từ khắp mọi miền tổ quốc.
Văn hóa

Khán giả 'đã mắt' khi xem bán kết Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024

Hạ Vĩ 17/10/2024 09:48

Tại đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024, trong bầu không khí sôi động ở khán phòng chật kín người xem, hàng trăm khán giả đã được một phen “đã mắt” khi chứng kiến những phần tranh tài nảy lửa của 20 thí sinh là những nữ doanh nhân đến từ khắp mọi miền tổ quốc.

Được sự chấp thuận của Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh Ninh Thuận tại văn bản số 1889/SVHTTDL-QLVHGĐ, tối 16.10, tại TTC Resort Ninh Thuận, Công ty TNHH Truyền hình trực tuyến Việt Nam đã tổ chức đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024 - Miss Business Earth 2024.

hinh-1.jpg
Thí sinh Phùng Thị Thu Hà (SBD 279) duyên dáng trong phần thi trình diễn trang phục áo dài

Ban Tổ chức (BTC) có sự tham dự của Hoa hậu Đặng Gia Bena - Cố vấn cấp cao kiêm Chủ tịch cuộc thi; Á hậu Hạnh Nguyên - Phó chủ tịch kiêm Trưởng BTC. Ban Giám khảo gồm bà Bích Đinh - Hoa hậu Quý bà nhân ái Việt Nam toàn cầu tại Mỹ và Hoa hậu Áo dài Nam Nghĩa.

Mở đầu đêm bán kết là phần trình diễn ca khúc Một vòng Việt Nam, qua giọng ca đầy nội lực của nữ ca sĩ Trân Oanh. Bằng phong cách trình diễn chuyên nghiệp cùng sự khéo léo luyến láy trong từng ca từ, ca sĩ Trân Oanh đã làm không ít người xem bất giác có phút lắng lòng về quê hương, đất nước và thêm yêu tổ quốc mình.

hinh-2.jpg
Thí sinh Đào Thị Thơ (SBD 399) tự tin khi trình diễn trang phục công sở

Ngay sau khi chính thức khai mạc, trong bầu không khí sôi động ở khán phòng chật kín người xem, hàng trăm khán giả đã được một phen “đã mắt” khi chứng kiến những phần tranh tài nảy lửa của 20 thí sinh là những nữ doanh nhân đến từ khắp mọi miền tổ quốc. Các thí sinh lần lượt trải qua 3 phần thi trình diễn: trang phục áo dài của nhà thiết kế (NTK) Tony Phạm, trang phục công sở của NTK Thân Hoàng Bích Thủy và trang phục dạ hội của NTK Tommy Nguyễn.

hinh-3.jpg
Thí sinh Lê Thị Hằng (SBD 126) thể hiện phong cách sang trọng ở phần thi trình diễn trang phục dạ hội

Ở phần thi đầu tiên, các thí sinh xuất hiện trong trang phục áo dài truyền thống của NTK Tony Phạm. Nếu như khi ở đời thường các thí sinh là những nữ doanh nhân bản lĩnh, rắn rỏi, thì tại đêm bán kết khi khoác lên mình tà áo dài thướt tha, những “bông hồng thép” như đã trở về với đúng nét hiền dịu, nền nã… khiến lòng người say đắm. Những bước catwalk nhẹ nhàng, uyển chuyển của các thí sinh càng tô điểm thêm cho vẻ đẹp của tà áo dài và góp phần tôn vinh trang phục truyền thống của dân tộc.

hinh-4.jpg
Hoa hậu Đặng Gia Bena - Cố vấn cấp cao kiêm Chủ tịch cuộc thi (thứ 2 từ phải qua) cùng các nhà thiết kế

Chưa dừng lại ở đó, tại phần thi trình diễn trang phục công sở của NTK Thân Hoàng Bích Thủy, các thí sinh còn có màn “so găng” kịch tính hơn. Trong phần thi này, những “bông hoa” xinh đẹp đã khoác lên mình các bộ thiết kế đầy sang trọng, thanh lịch, mang hơi thở của người phụ nữ Việt Nam hiện đại. Từ những bước đi đến cách chào khán giả và ở cả màn hô tên đều được mỗi thí sinh “chăm chút” kỹ lưỡng. Đặc biệt, màn hô tên của các thí sinh đã nhận được những tràng vỗ tay và tiếng hò reo không ngớt từ phía khán giả.

hinh-5.jpg
Á hậu Hạnh Nguyên - Phó chủ tịch kiêm Trưởng BTC cuộc thi phát biểu khai mạc tại đêm bán kết

Đáng chú ý, ở phần thi trình diễn trang phục dạ hội của nhà thiết kế Tommy Nguyễn, các thí sinh đã tạo không ít bất ngờ, khi thể hiện thần thái sang trọng trong lúc “hòa quyện” cùng những bộ trang phục lộng lẫy, quý phái. Phong cách trình diễn chuyên nghiệp và vẻ đẹp rạng ngời của các thí sinh đã làm nhiều người không thể rời mắt khỏi sân khấu. Dưới ấn đèn sân khấu lung linh, các thí sinh “thoắt ẩn thoắt hiện” với những mẫu trang phục khác nhau khiến người xem vô cùng thích thú.

hinh-6.jpg
Hàng trăm khán giả đã có một phen “đã mắt” được chứng kiến những phần tranh tài nảy lửa của 20 thí sinh

Xen giữa các phần thi, những người xem chương trình cũng đã được thưởng thức “bữa tiệc âm nhạc” mãn nhãn và bùng nổ qua những “giọng ca vàng” của các nghệ sĩ trẻ đa tài. Đêm bán kết Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024 cũng đã khép lại thành công mỹ mãn. Mỗi thí sinh là một “nét chấm phá” tô điểm cho đêm bán kết đầy sắc màu, để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Được biết, sau khi vượt qua vòng thi bán kết, các thí sinh sẽ tham gia trồng hàng trăm cây dương liễu ở dọc bãi biển Ninh Chữ (thuộc địa phận TP.Phan Rang-Tháp Chàm) nhằm lan tỏa những hành động và thông điệp tích cực về việc bảo vệ môi trường. Tiếp đó, các thí sinh còn tham gia làm thiện nguyện tại địa phương và tích cực tập luyện để chuẩn bị cho đêm chung kết được tổ chức vào ngày 20.10 tới tại sân khấu ngoài trời phố đi bộ TP.Phan Rang-Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận.

Phát biểu khai mạc đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024, Á hậu Hạnh Nguyên - Trưởng BTC cho biết cuộc thi này không chỉ nhằm mục đích tôn vinh các nữ doanh nhân tài sắc, mà còn lan tỏa các giá trị về tinh thần, nhân văn, tri thức, tài năng, sáng tạo và lòng nhân ái của các nữ doanh nhân đến với cộng đồng.

Thông qua cuộc thi, các nữ doanh nhân được giao lưu, học hỏi và khơi dậy sự thay đổi tích cực đối với môi trường sống và lan tỏa đến mọi người. Với chủ đề “Hành động vì một hành tinh xanh”, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024 mang một sứ mệnh cao cả, hướng đến mục tiêu nâng tầm tri thức và nhận thức của tất cả mọi người, phát động kế hoạch về việc bảo vệ môi trường sống xung quanh.

“Đến với cuộc thi lần này, thí sinh sẽ tham gia các hoạt động xã hội về bảo vệ môi trường, cùng nhau thể hiện tinh thần chung tay xây dựng trái đất xanh, để sự sống và cái đẹp mãi trường tồn”, Á hậu Hạnh Nguyên nhấn mạnh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khai mạc trọng thể Đại hội đại biểu toàn quốc MTTQ Việt Nam lần thứ X
một giờ trước Sự kiện
Sáng 17.10, Phiên khai mạc trọng thể Đại hội đại biểu toàn quốc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam lần thứ X, nhiệm kỳ 2024-2029 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội). Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyênlãnh đạo Đảng, Nhà nước đến dự.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khán giả 'đã mắt' khi xem bán kết Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024