Sau 2 năm chờ đợi, "Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn" - phần 6 của loạt phim nổi tiếng với tên gọi "Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ" - đã có buổi công chiếu ra mắt chính thức với khán giả Việt Nam.

Lý Nhã Kỳ, Phan Hoàng Thu rạng rỡ xem phim mới

Hải Yến | 26/07/2018, 12:10

Sau 2 năm chờ đợi, "Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn" - phần 6 của loạt phim nổi tiếng với tên gọi "Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ" - đã có buổi công chiếu ra mắt chính thức với khán giả Việt Nam.

Sự kiện đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của loạt sao nổi tiếng với những tên tuổi như: Lý Nhã Kỳ, Han Sara, cặp vợ chồng Minh Tiệp – Thùy Dương, Hoa hậu Áo dài Phí Thị Thùy Linh, Việt Anh – Quế Vân, diễn viên Thanh Hương, Hoa hậu Đông Nam Á Phan HoàngThu, Cường Seven, Vũ Ngọc Anh, hot girl World Cup Trâm Anh, Minh Tít, MC Anh Duy, MC Đức Bảo, ca sĩ Dương Trần Nghĩa, cựu người mẫu Thúy Hằng, Việt Nga, hot girl An Japan, siêu mẫu Mạnh Khang, Kelbin Lê, Kim Nhã, Rima Thanh Vy – Asia’s Next Top Model 2018, Mai Thanh Hà, Hoa hậu Hương Giang….

Chiếm trọn spotlight của buổi họp báo là sự xuất hiện của “cựu Đại sứ du lịch” Lý Nhã Kỳ. Dù rất bận rộn với công việc kinh doanh nhưng người đẹp chưa bao giờ bỏ lỡ những bộ phim có sự góp mặt của tài tử Tom Cruise.

Lý Nhã Kỳ xuất hiện ở buổi công chiếu bộ phim thu hút sự quan tâm của khán giả, cô diện chiếc đầm màu xanh rêu, phụ kiện Chanel với những đường cắt may tinh tế, khéo léo phô diễn những đường cong quyến rũ.

Còn nhớ vào tháng 6.2017, “công chúa Ai Cập” Lý Nhã Kỳ đã khiến bao người trầm trồ trong buổi họp báo bộ phim "Xác ướp" do Tom Cruise thủ vai chính. Một năm sau, cô đã “trở lại và lợi hại hơn xưa” khi khoác lên mình bộ trang phục khiến người xem không thể rời mắt.

Trong bộ thiết kế mới nhất của NTK trẻ Chung Thanh Phong, lấy cảm hứng từ những chiến binh quyến rũ, bộ trang phục kết hợp từ áo sơ mi dáng dài với chân váy ngắn, phần vạt áo sơ mi lộ ra bên dưới tạo nên lớp layer, điểm nhấn cho bộ trang phục, tạo vẻ đẹp nữ quyền, cá tính và phóng khoáng. Cách chọn trang phục đúng với chủ để của buổi ra mắt "Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ" cho thấy sự tinh tế của Lãnh sự danh dự Lý Nhã Kỳ.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ rằng: “Tom Cruise là một trong những tài tử Hollywood mà Lý Nhã Kỳ đặc biệt yêu mến. Không chỉ sở hữu khuôn mặt điển trai với nụ cười rạng rỡ, Tom Cruise còn là một nam diễn viên thực lực và luôn có sự đột phá trong từng tác phẩm. Những pha hành động mạo hiểm do chính Tom Cruise thực hiện như rượt đuổi bằng ô tô giữa đường phố Paris đông đúc hay cảnh lộn nhào trên trực thăng tại New Zealand trong Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ chắc chắn sẽ làm thỏa mãn cả những khán giả khó tính nhất”.

Hoa hậu Đông Nam Á Phan Hoàng Thu rạng rỡ rại sự kiện

Cũng có mặt tại buổi công chiếu, Hoa hậu Phan Hoàng Thu chia sẻ về những tình cảm của mình dành cho bộ phim mà cô yêu thích: "Đã từ rất lâu Phan Hoàng Thu bắt đầu được xem bộ phim"Nhiệm vụ bất khả thi" khi được công chiếu ở Việt Nam cách đây vài năm vàsự hấp dẫn của những phân cảnh hành động mạo hiểm “cộp mác” Tom Cruise vẫn chưa có dấu hiệu giảm sút. Hiếm có loạt phim nào kéo dài đến phần 3, vậy mà loạt phim này đã có tới tận phần 6, thời gian chính là minh chứng cho sức hút không thể chối từ của loạt phim "Nhiệm vụ bất khả thi" nổi tiếng này”.

Ngoài trailer với những phân cảnh hành động mãn nhãn, nhà sản xuất đã “ém hàng” nội dung cho đến ngày cuối cùng. Nội dung của "Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ" sẽ hướng sâu hơn vào nội tâm của điệp viên Ethan Hunt sau tất cả những gì mà anh đã làm. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của nam tài tử Tom Cruise cùng những cái tên quen thuộc, đa phần từ những tập phim trước như Rebecca Ferguson, Ving Rhames, Alec Baldwin và Simon Pegg.

Dạ Thảo - Ảnh: BCT
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Liên hiệp Các hội KH-KT Việt Nam tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị số 35 của Bộ Chính trị
4 giờ trước Sự kiện
Ngày 19.9, Đảng ủy Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam (gọi tắt là Liên hiệp hội) tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị số 35/CT-TW ngày 14.6.2024 của Bộ Chính trị; kế hoạch, hướng dẫn của Đảng ủy khối về Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2025-2030.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lý Nhã Kỳ, Phan Hoàng Thu rạng rỡ xem phim mới