Biện hộ cho chuỗi 20 trận bất bại nhưng đã có 10 trận hoà gần đây của M.U, HLV Jose Mourinho lại cho biết ông không thấy có gì đáng ngại với kết quả này.

Mourinho: Hoà 10 trận còn hơn thắng 5 và thua 5

nguyen huy | 08/04/2017, 08:18

Biện hộ cho chuỗi 20 trận bất bại nhưng đã có 10 trận hoà gần đây của M.U, HLV Jose Mourinho lại cho biết ông không thấy có gì đáng ngại với kết quả này.

HLV người Bồ Đào Nha quả quyết rằng Man Utd đang có phong độ tốt trên sân nhà dù trên sân Old Trafford gần đây họ không nếm được mùi chiến thắng: "Tôi cho rằng kết quả 20 trận bất bại với 10 trận hoà là tuyệt vời đó chứ. Ai cho rằngđó là kết quả tồi, nhưng tôi thấy rất tốt. Chúng tôi chơi rất mạnh mẽ trên sân nhà và chúng tôi chỉ thua 1 trận duy nhất từ đầu mùa giải đến giờ", "Người đặc biệt" cho biết.

Nói về 10 trận hoà của M.U, Muorinho biện hộ: "Tôi biết 10 trận hòa có 10 điểm. Năm trận thắng và năm trận thua là 15 điểm. Tất nhiên là 15 điểm nhưng trong giai đoạn hướng về tương lai này, tôi thích 10 trận hòa hơn. Có những thứ rất khó để có được đó là chúng tôikhó bị đánh bại.Tôi vẫn nghĩ rằng chúng tôi rất mạnh trên sân nhà. Thật tuyệt khi biết rằng chúng tôi không thua quá nhiều, và đang sở hữu chuỗi 20 trận bất bại".

Dù bị chê bai khá nhiều và bị mang ra so sánh với HLV trước đó củaVal Gaalnhưng Mourinho không quá xem trọng, "Đây không phải lời chỉ trích, rất nhiều quyết định bất lợi đã đến với chúng tôi trong mùa này".

Ở vòng đấu cuối tuần này, Man Utd làm khách trên sân đội chót bảng, Sunderland, lúc 19g30 Chủ nhật 9.4, theo giờ Hà Nội.

T.A

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Liên hiệp Các hội KH-KT Việt Nam tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị số 35 của Bộ Chính trị
4 giờ trước Sự kiện
Ngày 19.9, Đảng ủy Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam (gọi tắt là Liên hiệp hội) tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị số 35/CT-TW ngày 14.6.2024 của Bộ Chính trị; kế hoạch, hướng dẫn của Đảng ủy khối về Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2025-2030.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho: Hoà 10 trận còn hơn thắng 5 và thua 5