Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, MV ‘Hoa Hải Đường’ của Jack đã giành chiến thắng ở hạng mục “Video âm nhạc hay nhất” tại lễ trao giải ATA 25 diễn ra vào tối qua, 16.1.

MV ‘Hoa hải đường’ giúp Jack đoạt giải thưởng tại Asian Television Awards

Nhật Hạ | 17/01/2021, 14:01

Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, MV ‘Hoa Hải Đường’ của Jack đã giành chiến thắng ở hạng mục “Video âm nhạc hay nhất” tại lễ trao giải ATA 25 diễn ra vào tối qua, 16.1.

Tại lễ trao giải Truyền hình châu Á - ATA (Asian Television Awards), MV Hoa hải đường của Jack vượt qua các đối thủ nặng ký như Corona! Nee Enna Periya Ivanaa?? (Singapore), Little Singham, Fukrey Boyzzz (Ấn Độ), Bigcityboi (Binz - Việt Nam) và giành được giải thưởng “Video âm nhạc hay nhất”.

Do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, lễ trao giải năm nay được phát sóng trực tiếp từ Singapore. Đây là lần thứ 25 chương trình được tổ chức. Dù chuyển sang hình thức trực tuyến nhưng lễ trao giải vẫn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi đến từ các quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Singapore, Ấn Độ,…

MV Hoa hải đường của Jack

MV Hoa hải đường của Jack mang đến câu chuyện đan xen giữa thế giới hiện đại và cổ trang, trong đó, nội dung chính là chàng trai phải lòng cô gái có hình xăm bông hoa, từ đó bị dẫn dụ vào nhiều nguy hiểm. Bản hit sau khi ra mắt, tính cho đến thời điểm hiện tại đã thu hút khoảng 135 triệu view trên Youtube và đạt hàng loạt thành tích ngoạn mục như: Top 1 Trending YouTube Việt Nam, Top 1 Zingchart, Top 1 hashtag #Jack và #Hoahaiduong trên Twitter. Đồng thời MV cũng lọt top Trending YouTube ở nhiều quốc gia khác như: Top 12 Trending thế giới, Top 18 Canada, Top 24 Đức, Top 30 Hàn Quốc, Top 24 Mỹ, Top 27 Đài Loan...

Năm 2020 đánh dấu một năm hoạt động bùng nổ của Jack với những thành tích âm nhạc đột phá ở thị trường trong và ngoài nước. Trước khi tranh tài tại ATA, Jack cũng đã giành chiến thắng tại Giải thưởng Âm nhạc châu Âu - MTV EMA 2020 ở hạng mục Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất).

ATA, giải thưởng Truyền hình châu Á ra đời từ năm 1996. Đây là giải thưởng thường niên do tạp chí Truyền hình châu Á của Philippines tổ chức nhằm tôn vinh những tác phẩm, cá nhân xuất sắc. Mỗi năm, giải thu hút hơn 1.200 ứng viên đến từ khoảng 22 quốc gia tham gia.

 

Bài liên quan

(1) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
một giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
MV ‘Hoa hải đường’ giúp Jack đoạt giải thưởng tại Asian Television Awards