“Sao tiểu thương Việt – Cho đời đẹp mãi” là sân chơi mới sẽ được phát sóng trên HTV9 vào tháng 7 tới với nội dung gắn liền với nét đẹp tiểu thương tại các chợ trên địa bàn TP.HCM.

Nét đẹp các tiểu thương ở chợ Sài Gòn

thyhang | 28/03/2019, 08:10

“Sao tiểu thương Việt – Cho đời đẹp mãi” là sân chơi mới sẽ được phát sóng trên HTV9 vào tháng 7 tới với nội dung gắn liền với nét đẹp tiểu thương tại các chợ trên địa bàn TP.HCM.

Chương trình Sao tiểu thương Việt sẽ được ghi hình tại các gian hàng trong 26 khu chợ, trung tâm thương mại, mỗi số có 3 nội dung: Giọng ca sao tiểu thương, Nụ cười sao tiểu thương và Duyên dáng sao tiểu thương. Các tiểu thương sẽ được những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nghệ thuật, giải trí hỗ trợ, hướng dẫn các kỹ thuật cơ bản trong diễn xuất, trình bày, giúp họ cảm thấy thực sự thoải mái, tự tin tham gia gameshow. Thí sinh sẽ được hỗ trợ trang phục và đạo cụ trình diễn khi vào vòng trong. Thí sinh thi duyên dáng sẽ được mặc trang phục của nhà thiết kế danh tiếng khi vào vòng trong.

Đối tượng tham dự là các tiểu thương tại tất cả các chợ và trung tâm thương mại tại địa bàn Tp.HCM muốn tham gia thể hiện tài năng, sự duyên dáng của mình trong lĩnh vực nghệ thuật và nghệ thuật giao tiếp ứng xử trong buôn bán kinh doanh; bao gồm nam, nữ tuổi từ 18 – 60.

TP.HCM hiện có 243 chợ lớn nhỏ (trong đó có 50 chợ thuộc cấp quận huyện quản lý), với gần 45 ngàn tiểu thương đang kinh doanh. Song song với sự hình thành, tồn tại và phát triển của các chợ - lịch sử về tầng lớp tiểu thương ở thành phố chúng ta đã tạo dựng được một truyền thống tốt đẹp gắn liền với lịch sử phát triển của TPHCM. Tiểu thương TP.HCM không những chỉ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng, sinh hoạt hàng ngày của người dân thành phố mà còn có nhiều đóng góp,là một phần không thể thiếu trong bức tranh phát triển của thành phố. Và lần đầu tiên có một sân chơi nghiêm túc và quy mô, thông qua chương trình Sao tiểu thương Việt do DQ kết hợp với Đài truyền hình TPHCM phối hợpthực hiện.

Chương trình gồm bốn vòng: Sơ khảo (gồm 26 tập phát sóng trên Youtube saotieuthuongviet từ ngày 20.4.2019; Hội tụ (gồm 6 tập), Song đấu (gồm 3 tập), Kết nối (gồm 3 tập) và Đêm tỏa sáng (1 tập). Các Vòng Hội tụ, Vòng Song đấu, Vòng Kết nối và Đêm Tỏa sáng được phát sóng lúc 14h45 Chủ nhật hằng tuần trên HTV9 từ ngày 28.7.2019. Ngoài ra, trong sân chơi mới này, tiểu thương giành giải Ngôi sao sẽ được 1 phần thưởng cao nhất là 200 triệu đồng (tiền mặt); các giải thưởng cho giải Nhất, giải Nhì, giải Ba của các hình thức thể loại Giọng ca Sao tiểu thương – Nụ cười Sao tiểu thương – Duyên dáng Sao tiểu thương với số tiền là 100 triệu, 50 triệu và 30 triệu đồng… cùng nhiều giải phụ.

Nhật Hạ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước lên đường dự khóa họp 79 Đại hội đồng Liên Hợp Quốc và thăm cấp nhà nước tới Cuba
5 giờ trước Sự kiện
Sáng 21.9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam rời Thủ đô Hà Nội lên đường tham dự Hội nghị Thượng đỉnh tương lai, Đại hội đồng Liên Hợp Quốc khóa 79, làm việc tại Hoa Kỳ và sau đó là thăm cấp nhà nước tới Cuba theo lời mời của Bí thư thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Cuba, Chủ tịch nước Cộng hòa Cuba Miguel Diaz Canel Bermudez và phu nhân.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nét đẹp các tiểu thương ở chợ Sài Gòn