MV "Song from secret garden" là bài hát thứ 2 trong MV mà nữ ca sĩ Mỹ Lệ muốn khắc họa vẻ đẹp của đất nước Việt Nam.

Nhiều cảnh đẹp ở Huế xuất hiện trong MV mới của Mỹ Lệ

Đan Thuỳ | 22/02/2021, 13:23

MV "Song from secret garden" là bài hát thứ 2 trong MV mà nữ ca sĩ Mỹ Lệ muốn khắc họa vẻ đẹp của đất nước Việt Nam.

Mỹ Lệ vừa ra mắt MV Song from a secret garden mang âm hưởng nhẹ nhàng, du dương nhưng không kém phần hiện đại, mới mẻ. Đây cũng là MV tiếp nối dự án của nữ ca sĩ với cây đàn cello cùng với giọng hát của cô được hòa quyện  vào những cảnh đẹp của đất nước Việt Nam.

MV được thực hiện tại nhiều nơi ở Huế như vườn Ngự Uyển Đại Nội, An Hiên, đồi thông Thiên An. Mỹ Lệ cho biết chị đã cùng đạo diễn Đào Đức Thành lên ý tưởng nội dung về hình ảnh người đàn bà ngồi trong khu vườn với trang nhật ký hồi tưởng về tuổi thơ, thiếu nữ. Đó là hình ảnh cô bé len lỏi hái hoa xuyến chi kết thành vòng cài lên đầu, mơ làm công chúa, hái tầm bóp, mâm xôi dại và trái thù lù làm mực viết hay lội xuống hồ bẻ sen trong Ngự Uyển Đại Nội... “Những khu vườn tuổi thơ nuôi dưỡng tâm hồn, tình yêu âm nhạc và thiên nhiên trong tôi”, Mỹ Lệ tâm sự.

maxresdefault.jpg
Mỹ Lệ trong MV Song from a secret garden - Ảnh: Internet

Trong video Mỹ Lệ vừa đàn cello vừa thể hiện ca khúc nổi tiếng Song from a secret garden (của Rolf Lovland), Lý Huỳnh Long và Hoàng Huy Long phối khí. Ca sĩ cho biết lúc đầu phải mất 3 tháng tìm bối cảnh quay ở TP.HCM, Long Hải, Long An nhưng không chọn được địa điểm phù hợp, đành đưa cả ê kíp ra Huế, kinh phí tăng gấp đôi.

Mỹ Lệ trở lại hoạt động nghệ thuật hồi tháng 10 năm ngoái sau 7 năm vắng bóng nên bây giờ chị muốn làm điều gì có giá trị cho bản thân mình và mang niềm tự hào cho con gái. Chị vui khi đạo diễn tìm được hai gương mặt đóng nhân vật ngày bé và thời thiếu nữ giống hai con gái của chị.

my-le-ra-mv-ve-canh-dep-o-hue-1613915667.jpg

“Không phải là do bận rộn gia đình mà cảm giác tôi bị mất cảm xúc để làm cái gì đó, vì người nghệ sĩ rất cần cảm xúc, động lực để tiếp tục với con đường nghệ thuật. May là trong thời điểm vừa rồi tôi mới bắt gặp lại cảm xúc của mình. Những cảnh đẹp của đất nước Việt Nam như Phong Nha, Huế, Cao Bằng, Lạng Sơn, Sa Pa, Đà Lạt, Phú Yên… sẽ được đưa vào các MV trên kênh YouTube của tôi và sẽ tiếp tục lâu dài chứ không phải chỉ một hay hai bài”, ca sĩ Mỹ Lệ chia sẻ.

MV Song from a secret garden

Nói về dự định tiếp theo, ca sĩ Mỹ Lệ cho biết bên cạnh những bài hát cũ làm mới lại thì chị vẫn đang đặt hàng nhạc sĩ để sáng tác những bài hát riêng cho mình.

cuoc-song-vien-man-cua-ca-si-my-le-sau-nhieu-nam-o-an.jpg
Mỹ Lệ hạnh phúc bên chồng và các con - Ảnh: Internet

Mỹ Lệ sinh năm 1972, là con gái của nhạc sĩ Hoàng Sông Hương. Năm 1997, Mỹ Lệ từ quê nhà Quảng Bình vào TP.HCM ca hát. Những năm đầu thập niên 2000, giọng ca của chị được yêu mến qua các bài: Và cơn mưa tới (Bảo Chấn), Cho nhau một nụ cười (Minh Châu), Vầng trăng đêm trôi (nhạc Hoa, lời: Lê Quang)... Năm 2005, chị lập gia đình với một doanh nhân. Năm 2013, chị ngừng hát để sinh con thứ 3 và chăm sóc gia đình.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
42 phút trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều cảnh đẹp ở Huế xuất hiện trong MV mới của Mỹ Lệ