Trong những ngày gần đây, nhiều cử tri là người nổi tiếng nhất nước Mỹ đã thể hiện sự ủng hộ với ứng cử viên đảng Dân chủ Joe Biden.

Nhiều người nổi tiếng ở Mỹ công khai ủng hộ ông Joe Biden

Đan Thuỳ | 28/10/2020, 21:45

Trong những ngày gần đây, nhiều cử tri là người nổi tiếng nhất nước Mỹ đã thể hiện sự ủng hộ với ứng cử viên đảng Dân chủ Joe Biden.

Trong những ngày gần đây, nhiều cử tri nổi tiếng nhất nước Mỹ đã thể hiện sự ủng hộ với ứng viên Đảng Dân chủ Joe Biden và "phó tướng" Kamala Harris. Các ngôi sao nổi tiếng như Taylor Swift, Madonna, Cardi B, Tom Hanks và George Clooney đều đã công khai lên tiếng ủng hộ ứng viên Dân chủ.

Nhiều người trong số đó đã dành thời gian cũng như sức ảnh hưởng của mình để tham gia vào các cuộc gây quỹ ảo để giúp cho ông Joe Biden chiến thắng trong cuộc bầu cử quan trọng này.

George Clooney

Hồi tháng 7, nam diễn viên gạo cội George Clooney đã hợp tác với cựu Tổng thống Barack Obama tổ chức một bữa tiệc trực tuyến nhằm gây quỹ cho ông Joe Biden. Giá vé để tham gia sự kiện này từ 250 USD đến 250.000 USD. 

Trước đó, cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama cũng đã giúp gây quỹ 11 triệu USD cho ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden trong buổi gây quỹ trực tuyến ngày 23.6.

Clooney trước đây đã ủng hộ cả hai chiến dịch tranh cử tổng thống của ông Obama.

george-clooney-reuters.jpg

Dàn diễn viên ‘Avengers’

Nhóm siêu anh hùng Avengers sẽ tái hợp để tham gia một sự kiện “Tập hợp các cử tri” để ủng hộ cho ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden. Chiến dịch gây quỹ này còn có sự tham gia của các ngôi sao khác như Don Cheadle, Paul Rudd và Zoe Salana.

ap19118193317403.jpg

Được tổ chức bởi anh em nhà Russo, buổi gây quỹ sẽ bao gồm phần đố vui và phần hỏi đáp cùng dàn diễn viên Avengers. “Tập hợp các cử tri” là một phần của hàng loạt các buổi gây quỹ hoặc lời kêu gọi ủng hộ của các ngôi sao Hollywood dành cho ứng viên của đảng Dân chủ.

Taylor Swift

Ngày 7.10, CNN đưa tin Taylor Swift đã có phát ngôn về việc bỏ phiếu tổng thống vào tháng 11 và cho biết sẽ ủng hộ ông Joe Biden. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí V, ca sĩ sinh năm 1989 cho biết sẵn sàng đối mặt với phát ngôn của mình.

"Sự thay đổi mà chúng ta cần nhất hiện giờ là chọn ra tổng thống tôn trọng quyền và nghĩa vụ cơ bản của người da màu, phụ nữ. Cộng đồng LGBTQ+ cũng xứng đáng được tôn trọng và thừa nhận", cô nói với tạp chí V.

1.jpg

Bên cạnh đó, Taylor Swift cũng kêu gọi người hâm mộ bỏ phiếu cho ông Biden. Bài viết sau đó được cô chia sẻ với 140 triệu người theo dõi trên Instagram.

Ina Garten

Ngôi sao của Food Network đã phỏng vấn vợ của ông Joe Biden - tiến sĩ Jill Biden trong một cuộc gây quỹ trực tuyến theo chủ đề ẩm thực Cocktails and Conversation vào tháng 9.

“Tôi không phải là chính trị gia. Tôi nghĩ nếu bạn nghiên cứu sẽ thấy tôi ủng hộ các chương trình chính trị một cách lặng lẽ. Nhưng lần này tôi thực sự muốn công khai ủng hộ cho Joe Biden”.

inagarten.jpg

Brad Pitt

Mới đây, nam tài tử Brad Pitt đã công khai ủng hộ ông Biden khi lồng tiếng cho video quảng cáo mới nhất của cựu Phó tổng thống Mỹ phát trên truyền hình.

Cụ thể, trong đoạn phim ngắn, nam diễn viên cho biết tất cả người Mỹ, dù cho quan điểm chính trị của họ là gì, đều tìm kiếm một điều giống nhau: họ muốn một người lãnh đạo hiểu được hy vọng, ước mơ, nỗi đau của họ và hơn thế nữa.

ap_20006307018537.jpg

Brad Pitt tiếp tục phát biểu người Mỹ hy vọng vào một tổng thống trung thực, tôn trọng và sẽ nỗ lực không ngừng làm cho đất nước tốt hơn.

“Ông ấy làm việc chăm chỉ cho những người đã lựa chọn cũng như những người không lựa chọn, để trở thành tổng thống của tất cả người Mỹ”, nam tài tử nhấn mạnh ở đoạn cuối thước phim quảng cáo.

Lin-Manuel Miranda

Ngôi sao thắng giải Tony cùng dàn diễn viên của vở nhạc kịch đình đám Hamilton đã tham gia vào một cuộc gây quỹ ảo cho Joe Biden vào tháng 10. “Tôi bỏ phiếu cho Joe vì nền dân chủ của chúng ta đang bị đe doạ. Tôi nghĩ rằng chúng ta đã phải trải qua những năm nguy hiểm do một người không có kinh nghiệm lãnh đạo và mọi thứ đã trở nên tồi tệ đi nhiều so với sức tưởng tượng”, Lin-Manuel Miranda chia sẻ.

linmanuel.jpg

Cher

"Nữ thần nhạc pop" Cher vừa cho ra mắt bản cover bài hát Happiness is Just a Thing Called Joe với lời được cập nhật để nói về ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden.

Bài hát gốc do Harold Arlen sáng tác, có cùng tựa đề nhưng được viết cho vở nhạc kịch Cabin in the Sky năm 1943 với dàn diễn viên toàn người da đen. Cher đã sửa lại lời bài hát gốc để nói về việc ủng hộ ông Biden trở thành tổng thống Mỹ.

cher.jpg

John Legend

Nam ca sĩ John Legend đã tham gia một sự kiện kỹ thuật số nhằm gây quỹ cho Joe Biden vào tháng 7. Anh đã biểu diễn cùng những ngôi sao nổi tiếng khác như Barbra Streisand, Sara Bareilles và Andra Day. "Hãy làm tất cả những gì có thể giúp ông ấy chiến thắng vào tháng 11 này", Legend chia sẻ.

gettyimages-1280251307.jpg

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
4 tháng, ngành du lịch đạt hơn 270.000 tỉ đồng
một giờ trước Du lịch
Tổng thu từ hoạt động du lịch 4 tháng đầu năm ước đạt 271.400 tỉ đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều người nổi tiếng ở Mỹ công khai ủng hộ ông Joe Biden