Ghi 'Phật ở trong tâm' trên Facebook cá nhân nhưng ngoài đời, Nguyễn Trần Tố Trinh lại đi theo bạn trai Trần Thanh Mẫn cầm dao đâm tới quán vịt đâm thương vong chồng và bố chồng của bà chủ sau khi không tìm được ĐTDĐ bị mất.

Nữ 2K theo bạn trai cầm dao tới quán vịt đâm 2 người thương vong: Phật ở trong tâm!

Phạm Hồng Quân | 23/09/2019, 14:46

Ghi 'Phật ở trong tâm' trên Facebook cá nhân nhưng ngoài đời, Nguyễn Trần Tố Trinh lại đi theo bạn trai Trần Thanh Mẫn cầm dao đâm tới quán vịt đâm thương vong chồng và bố chồng của bà chủ sau khi không tìm được ĐTDĐ bị mất.

Xem thêm:Bác sĩ da liễu Huế bị tố gạ tình, đánh nữ sinh thực tập bầm dập: Nhiều bài bị report

Khánh Sky khẳng định Tiếp Bịp bị bắt khi đánh bạc, đàn em thanh minh

Rộ tin Tiến Bịp bị bắt, Khánh Sky hả hê

Thực hư vụ thợ xăm Quảng Ngãi bán ma túy giúp khách xăm hình giảm đau?

Nữ lễ tân khách sạn bị phát tán clip sex: Từ chối khi bạn trai muốn lưu giữ kỷ niệm

Dân mạng sôi sục vì thông tin nam thanh niên đi cùng bạn gái 2K vì không tìm được ĐTDĐ bỏ quên ở quán vịt thuộc thị trấn Định Quán (tỉnh Đồng Nai) nên gây gỗ và đâm thương vong hai người khiến dân mạng sôi sục. Theo một số fanpage, hai đối tượng đã đến công an đầu thú sau khi gây án?

Thông tin nam thanh niên đi cùng bạn gái đâm chết người ở quán vịt lan truyền trên Facebook tối 22.9.

Cụ thể hơn, khoảng 17 giờ 30 ngày 22.9, Trần Thanh Mẫn (sinh 1995, quê Bến Tre) và bạn gái Nguyễn Trần Tố Trinh (sinh năm 2000, cùng ngụ tại thị trấn Tân Phú, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai) đến ăn cháo vịt tại quán của chị Ngô Thị Xoan (sinh 1995).

Ăn xong và ra về, cặp đôi này mới phát hiện mất ĐTDĐ nên quay lại quán cháo vịt tìm. Tại đây, Trần Thanh Mẫn và Nguyễn Trần Tố Trinh mâu thuẫn với chị Ngô Thị Xoan vì nghi ngờ bà chủ quán vịt giữ ĐTDĐ của mình.

Vẫn ẫm ức nên sau khi về nhà, Trần Thanh Mẫn cầm hai con dao Thái Lan cùng bạn gái quay lại quán cháo vịt, đâm anh Nguyễn Ngọc Dũng (sinh năm 1989, chồng chị Xoan) bị thương. Ông Nguyễn Ngọc Hoàng (sinh 1965, bố anh Dũng) vào can ngăn thì bị Mẫn đâm vào ngực trái và tử vong.

23 giờ cùng ngày, Công an huyện Định Quán đã bắt giữ Trần Thanh Mẫn và Nguyễn Trần Tố Trinh khi cặp đôi đang lẩn trốn tại thị trấn Tân Phú.

Ảnh chân dungTrần Thanh Mẫn.
Trần Thanh Mẫn chụp tự sướng cùng bạn gái Nguyễn Trần Tố Trinh .

Ảnh cùng địa chỉ Facebook của Trần Thanh Mẫn và Nguyễn Trần Tố Trinh bị phát tán khắp nơi.

Đáng chú ý là trong phần giới thiệu về bản thân trên Facebook cá nhân, Nguyễn Trần Tố Trinh ghi rằng: “Phật ở trong tâm”. Vì điều này mà dân mạng dè bỉu cô gái 19 tuổi “sống không có tâm và trong tâm không có Phật”.

Tố Trinh ghi 'Phật ở trong tâm' trên Facebook!

“Nếu trong tâmcó Phật thì em đã ngăn cản khi bạn trai mang dao tới quán. Rộthông tin em còn xúi bạn trai làm chuyện này, nhưng không biết có thật không?”, một dân mạng bình luận.

Mẹ Nguyễn Thái Luyện khóc nức nở, nói 'con hy sinh vì mấy ngàn anh em':

Khi biếtcon trai bị bắt, mẹ Nguyễn Thái Luyện khóc nức nở và kể chuyện vềCEO Công ty Địa ốc Alibaba ở nhà: "Nó ngủ không ngon giấc,1 giờ đêm dậythức làm việc, nói không làm cho bản thân hay gia đình mà vìmấy ngàn anh em nhân viên...". Nhiều người xem clip cho rằngmẹ Luyện cũng bị con trai lừa vì hắnkhông cao thượng và nghĩ cho nhân viên nhiều đến vậymà chủ yếulợi dụng họ lừa khách hàng đểkiếm tiền bất chính. Thậm chí có người mỉa mai Luyện ngủ không ngon giấc vì sợ bị công an sờ gáy và đi tù.Công an xác định Công ty Alibaba lừa hơn 6.700 khách hàng, chiếm đoạt hơn 2.500 tỉ đồng.Hiện hơn cả ngàn nhân viên Alibaba điêu đứng vì Luyện.

Không chỉ cách lừa khách hàng mua đất từ dự án "ma" của Địa ốc Alibaba, Nguyễn Thái Luyện còn dụ nhân viên bỏ tiền mua đất bằng lời mật ngọt. Theo một số người, đây là trò huy động vốn cho công ty bằng cách “hút máu” chính nhân viên của mình. Nguyễn Thái Luyện và bộ sậu Alibaba tổ chức kinh doanh, môi giới bất động sản theo hình thức đa cấp. Khi các nhân viên kéo thêm người tham gia vào công ty sẽ được thăng chức dần dần. Xem thêm tại đây.

Xem thêm:Nguyễn Thái Luyện: 'Anh em nói chơi lập nhóm cướp nên mở Công ty Alibaba'

Clip mẹ Nguyễn Thái Luyện khóc nức nở, nói 'con hy sinh vì mấy ngày anh em'

Nhân viên loan tin Công ty Alibaba giải thể, nhiều khách hàng sắp trắng tay?

Lừa khách mua đất 'ma', ngàn nhân viên Alibaba bị quả báo, không thể nghỉ việc vì mất tiền

Nói lời nhạy cảm về Bộ Công an, phó tổng Alibaba tái mặt khi gặp tổng giám đốc mặc đồ tù

Alibaba dụ khách hàng ký đơn không tố cáo: Không trình báo công an khó lấy lại tiền

Nguyễn Thái Luyện dạy nhân viên bí kíp lừa 100 người thân quen, mượn 1 tỉ mua đất Alibaba

Đại diện Alibaba: ‘Bộ Công an giữ tiền của khách hàng an toàn hơn chúng tôi’

CEO Nguyễn Thái Luyện bị bắt, nhân viên Alibaba loan tin Bộ Công an chỉ ghé thăm cty?!

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
4 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ 2K theo bạn trai cầm dao tới quán vịt đâm 2 người thương vong: Phật ở trong tâm!