Người đàn ông 53 tuổi này đã tổ chức nhiều trường gà “di động” ở các tuyến đê biển Tây để thu tiền sân sau mỗi độ gà.

Phá trường gà quy mô lớn trên triền đê biển Tây ở Cà Mau

Một Thế Giới | 21/02/2016, 18:28

Người đàn ông 53 tuổi này đã tổ chức nhiều trường gà “di động” ở các tuyến đê biển Tây để thu tiền sân sau mỗi độ gà.

Chiều 21.2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết Phan Văn Tùng (53 tuổi, ngụ khóm 1, thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời) cùng 32 người khác có liên liên quan đến vụ đá gà ăn tiền vừa bị triệt phá đang được thẩm vấn để hoàn tất hồ sơ xử lý theo pháp luật.

Theo công an, Tùng từng có tiền án về tội “cố ý gây thương tích”. Thời gian gần đây, ông ta đứng ra tổ chức nhiều trường gà để các con bạc sát phạt nhau, thu tiền sân mỗi độ gà là 200.000đ. “Để tránh sự theo dõi của lực lượng chức năng, Tùng cho di chuyển liên tục các tụ điểm đá gà”.

Trường gà của Tùng bị triệt phá vào khoảng khoảng 14 giờ ngày 20.2, khi hàng chục chiến sĩ thuộc Công an tỉnh Cà Mau ập vào khu đất trống ở ấp Bảy Ghe, xã Khánh Hải, huyện Trần Văn Thời bắt quả tang Tùng cùng nhiều người khác đang đá gà ăn tiền. Người cầm đầu và các con bạc ngay sau đó được đưa về đồn cảnh sát để thẩm tra.

Tại hiện trường, cảnh sát tạm giữ 6 con gà đá, 30 xe máy, 27 điện thoại di động và hơn 84 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều tang vật có liên quan.

Thanh Văn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hội Thông tin KH-CN Việt Nam tăng cường hợp tác, thúc đẩy đổi mới sáng tạo tại Khu CNC Hòa Lạc
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Chủ tịch Nguyễn Văn Lạng, nguyên Thứ trưởng Bộ KH-CN và cũng từng giữ vị trí Trưởng ban Quản lý Khu công nghệ cao (CNC) Hòa Lạc từ năm 2006 - 2013 đã dẫn đầu đoàn công tác đến thăm và làm việc tại Khu CNC Hòa Lạc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phá trường gà quy mô lớn trên triền đê biển Tây ở Cà Mau