Thay mặt Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai vừa ký ban hành Quy định số 132 về kiểm soát quyền lực, phòng chống tham nhũng, tiêu cực trong hoạt động điều tra, truy tố, xét xử, thi hành án.
Qua ngòi bút của Mika Toimi Waltari, "Người Ai Cập - Quyền lực và Tình yêu" trở thành cuốn tiểu thuyết lịch sử kinh điển đậm tính triết lý, kết hợp hài hòa lịch sử huyền bí và cuộc sống đời thường của người Ai Cập cổ đại.
Tôi cũng phải kể về những việc Horemheb đã làm rất tốt, vì dân chúng đã ngợi ca, coi anh ta là một vị vua tốt và chỉ sau những năm đầu nắm quyền, người dân đã xếp anh ta vào hàng những pharaon vĩ đại của Ai Cập.
Theo Viện trưởng Viện Chiến lược và Khoa học Thanh tra, việc hoàn thiện cơ chế kiểm soát quyền lực nhằm phòng chống tham nhũng là sứ mệnh lịch sử khách quan của hệ thống chính trị và người dân.
Hãng thông tấn KCNA đưa tin, CHDCND Triều Tiên cách chức Phó chủ tịch Quân ủy trung ương Pak Jong-chon – quan chức quân sự quyền lực chỉ xếp sau nhà lãnh đạo Kim Jong-un.
Việc giao quyền UBND cấp tỉnh quyết định giá đất cụ thể, đồng thời có quyền quyền giao đất, cho thuê đất, công nhận quyền sử dụng đất, chuyển mục đích sử dụng đất, thu hồi đất sẽ khó tránh khỏi tình trạng “vừa đá bóng, vừa thổi còi”.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chia sẻ: "Phải chăng sắp tới chúng ta vẫn phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức lớn hơn so với thời cơ, thuận lợi cho phát triển"?
Bộ trưởng Bộ Kinh doanh, Năng lượng và Chiến lược Công nghiệp Anh đã chặn Đại học Manchester chia sẻ công nghệ camera chuyển động với công ty Trung Quốc, bằng cách sử dụng các quyền lực an ninh quốc gia mới.
Tedros Adhanom Ghebreyesus, Tổng giám đốc Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), sẽ ghi nhớ lịch sử khi ông chủ trì cuộc họp thường niên gần 200 quốc gia thành viên tại trụ sở cơ quan Liên Hợp Quốc vào tuần này.
ADN thương hiệu giúp xác định điều gì khiến bạn trở nên độc đáo và dễ phân biệt với các đối thủ cạnh tranh, từ đó cho khách hàng quản lý để mua hàng của bạn so với các đối thủ của bạn.
Lợi thế biểu tượng là một chiến lược tập trung xây dựng sự khác biệt và tính phù hợp lâu dài để doanh nghiệp có thể chiến thắng đối thủ cạnh tranh và xây dựng mối liên kết sâu sắc hơn với khách hàng.