HLV Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận rằng chấn thương của tiền đạo Marcus Rashford nghiêm trọng hơn so với báo cáo đầu tiên và sẽ cố gắng ký hợp đồng với một tiền đạo thay thế.

Rashford chấn thương nặng, Solskjaer thừa nhận M.U phải tìm tiền đạo thay thế

20/01/2020, 07:00

HLV Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận rằng chấn thương của tiền đạo Marcus Rashford nghiêm trọng hơn so với báo cáo đầu tiên và sẽ cố gắng ký hợp đồng với một tiền đạo thay thế.

Sau trận cầu thảm hại, bị “gã khổng lồ thống trị bảng đấu” Liverpool đánh bại 2-0 trong chuyến làm khách trên sân Anfield, ông chủ Quỷ đỏ cho biết United sẽ phải tìm kiếm một bản hợp đồng mới cho vị trí tiền đạo.

Marcus Rashford, người đã không thể có mặt trong cuộc đựng độ The Red tối qua bởi dính phải một chấn thương lưng khi M.U gặp Wolves ở FA Cup hồi giữa tuần.

Trong một tuyên bố của mình, nhà cầm quân người Na Uy cho biết chấn thương này không quá nặng và chân sút tuyển thủ người Anh hoàn toàn có thể trở lại sau vài tuần dưỡng thương.

Tuy nhiên, theo thông tin từ tờ The Times cho biết Rashford chấn thương nặng hơn so với những gì mà Solskjaer tuyên bố.

Khác xa với việc trở lại ngay sau khi kỳ nghỉ giữa mùa vào tháng Hai, Rashford thực sự dự kiến ​​sẽ phải ngồi ngoài trong hai hoặc ba tháng và cũng cần phẫu thuật trên một mảnh xương nổi ở mắt cá chân.

Được yêu cầu làm rõ việc Rashford sẽ phải nghỉ bao lâu để theo dõi và điều trị những báo cáo về chấn thương mới này, Solskjaer nói với Sky Sports :

“Theo thông báo mới nhất từ bô phận y tế cho hay, anh ấy bị chấn thương khá nặng. Nó đã không xảy ra trong trận đấu với Wolverhampton mà nó đã âm ỉ từ trước.

Thật không may cho Marcus, anh ấy sẽ phải vắng mặt một vài tháng để phục hồi chấn thương”, thuyền trưởng M.U chia sẻ.

Dự đoán liệu đó sẽ là tháng chứ không phải vài tuần, nhà cầm quân người Na Uy nói tiếp: Tôi thật sự không biết khi nào thì Rashford mới có thể trở lại với đội bóng nhưng theo thông tin từ bộ phận y tế thì anh ấy sẽ không trở lại cho đến sau khi nghỉ giữa mùa.

Tôi không phải là bác sĩ nhưng thông thường, những ca rạn xương do va đập mất đến sáu tuần để chữa lành. Và sau đó anh ấy cần một số phục hồi và phục hồi sau đó có lẽ chúng ta không có sự phục vụ của Marcus trong khoảng thời gian ước chừng 3 đến 4 tháng”, Solskjaer cho biết.

Trong bối cảnh M.U phải chịu nhiều kết quả không tốt thì việc Rashford vắng mặt dài ngày là một tin xấu cực kỳ đến với người ủng hộ Quỷ đỏ.

Bởi Rashford không những là châm sút chủ lực của United mà còn là người cày ải rất nhiều trên hàng công Quỷ đỏ trong thời gian qua và anh gần như không có thời gian nghỉ ngơi.

Để tìm một giải pháp cho vấn đề này, United đã xem xét củng cố lực lượng trên hàng công của mình nhất là khi vừa bỏ lỡ việc mang tiền đạo trẻ Erling Haaland về sân khấu Nhà hát của những giấc mơ.

Duy Nam

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
7 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rashford chấn thương nặng, Solskjaer thừa nhận M.U phải tìm tiền đạo thay thế