CLB Hà Nội đã có chuyến du đấu tại Malaysia khi tham gia giải tứ hùng tại đây. Mở đầu giải đấu, đội bóng Hà thành đã gặp CLB của Thái Lan, True Bangkok Utd.

Văn Quyết đá hỏng penalty, Hà Nội thua đậm đội bóng Thái Lan

18/01/2020, 18:47

CLB Hà Nội đã có chuyến du đấu tại Malaysia khi tham gia giải tứ hùng tại đây. Mở đầu giải đấu, đội bóng Hà thành đã gặp CLB của Thái Lan, True Bangkok Utd.

Để tham dự giải đấu này, Hà Nội FC đã bay đến Malaysia trước đó gần một tuần để tập luỵện và chuẩn bị. Và trong buổi đấu chiều nay, CLB Hà Nội đã làm chủ thế trận trước đội bóng Thái Lan những phút đầu.

Dồn dập tấn công, các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm đã có cơ hội vượt lên khi phút 23 Văn Quyết bị phạm lỗi trng vòng cấm và Hà Nội được hưởng quả phạt đền. Thế nhưng, trên chấm 11m, đội trưởng Hà Nội đã sút bóng vọt xà đáng tiếc.

Sau khi suýt bị thua, đội bóng True Bangkok đã nắm lại thế trận và có những pha uy hiếp khung thành thủ môn Văn Công. Đến phút 39, với pha phối hộp đẹp mắt, cầu thủ Nattawut đã ghi bàn dẫn trước.

Sang hiệp 2, những nhà vô địch của V.League 2019 dồn lên tấn công để tìm bàn gỡ. Liên tiếp những tình huống nguy hiểm diễn ra trên phần sân đội bóng Thái Lan. Thế nhưng, chỉ trong một pha phản công nhanh, cầu thủ Vander Luiz đã có cú lớp bóng bên cánh cực kỳ kỹ thuật hạ thủ môn Văn Công lần nữa ở phút 63.

Chưa dừng lại đó, CLB Tru Bangkok còn có bàn thắng thứ cũng đẹp không kém dù rằng chọn lối đá đơn giải nhưng rất hiệu quả. Một cầu thủ Thái có bóng ở khoảng cáh khoảng 30m đã tung cú sút căng nhưng bóng trúng Duy Mạnh dội ra, sau đó bóng rơi trúng tầm của của Guntapon và cầu thủ này đã sút bồi làm rung lưới Hà Nội lần nữa.

Cầm bóng và chơi lấn lướt gần như hết trận nhưng Hà Nội FC đã nhận thất bại 0-3 trước đội bóng Thái Lan. Ngày mai, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ có trận đấu thứ 2 với Persib Bandung.

Trí Quang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Văn Quyết đá hỏng penalty, Hà Nội thua đậm đội bóng Thái Lan