Hết iPad Air, đến lượt Samsung Galaxy Tab 10.1 trở thành mục tiêu tấn công của Microsoft.

Sau iPad Air, đến Galaxy Tab 10.1 bị Microsoft “dìm hàng”

Một Thế Giới | 28/11/2013, 15:21

Hết iPad Air, đến lượt Samsung Galaxy Tab 10.1 trở thành mục tiêu tấn công của Microsoft.

Trong quảng cáo mới nhất, Microsoft so sánh trực tiếp Surface 2 với Samsung Galaxy Note 10.1. Cụ thể hơn, Microsoft nói rằng Surface 2 có một cổng USB kích thước đầy đủ, còn Samsung Galaxy Tab 10.1 thì không. 

Thời gian qua, Microsoft cố gắng tung ra nhiều video quảng cáo để cho người dùng biết máy tính bảng Surface 2 và Surface Pro 2 rất riêng và tốt hơn nhiều so với các thiết bị khác.

Hôm qua, Microsoft tung ra hai video quảng cáo Surface 2 và Surface Pro 2, mỉa mai rằng iPad Air không có chân đế để người dùng rảnh tay lướt web khi làm việc gì đó và không hỗ trợ nhiều tài khoản người dùng trên iOS.

Hồng Quân
(video: YouTube)

Đến lượt Microsoft “dìm hàng” iPad Air

Surface 2 và Surface Pro 2 của Microsoft có gì hấp dẫn?

‘Nokia Lumia 2520 vượt trội Microsoft Surface 2′

Clip “màn hình tàng hình kỳ bí” hấp dẫn nhất tuần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tọa đàm với các doanh nghiệp Hàn Quốc
4 giờ trước Sự kiện
Sáng 4.3, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì tọa đàm với các doanh nghiệp Hàn Quốc; cùng dự có các Phó thủ tướng Hồ Đức Phớc, Nguyễn Chí Dũng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau iPad Air, đến Galaxy Tab 10.1 bị Microsoft “dìm hàng”