Đã xác định được 4 đội ghi tên vào danh sách các đội dự VCK Euro 2020. Sau Bỉ và Ý là Nga và Ba Lan.

Thêm 2 đội Đại bàng theo chân Bỉ và Ý giành vé dự VCK Euro 2020

Anh Tú | 14/10/2019, 07:46

Đã xác định được 4 đội ghi tên vào danh sách các đội dự VCK Euro 2020. Sau Bỉ và Ý là Nga và Ba Lan.

Chỉ cần hòa trên sân của Síp là Nga sẽ chính thức giành vé đi tiếp nhưng Đại bàng 2 đầu còn làm ấn tượng hơn nhiều. Nga đã đánh bại chủ nhà Síp với tỷ số 5-0 sau khi dẫn 2 bàn ngay trong nửa đầu hiệp 1. Việc Síp phải chơi thiếu người từ phút 27 càng giúp Nga đá nhàn nhã để có thêm 3 bàn thắng sau đó. Tại bảng I, Nga có 21 điểm sau 7 trận thắng và 1 thất bại duy nhất trước đội đầu bảng Bỉ. Hiện Bỉ vẫn dẫn đầu với 8 trận toàn thắng còn đội thứ 3 Síp mới có 10 điểm nên không đủ khả năng bắt kịp 2 đội dẫn đầu.

Tại bảng G, Ba Lan giành vé sớm ngoài dự kiến nhờ họ giành chiến thắng 2-0 trước Bắc Macedonia đồng thời Slovenia bất ngờ thua 0-1 trên sân nhà trước Áo. Sau 8 trận, Đại bàng trắng Ba Lan có 19 điểm trong khi 2 đội xếp thứ 3 và 4 là Bắc Macedonia và Slovenina mới chỉ có 11 điểm.

Cũng lượt trận đêm qua, cả Hà Lan (hạ Belarus 2-1) và Đức (hạ Estonia 3-0) đều thắng để dẫn đầu bảng C với 15 điểm sau 6 trận. Tuy nhiên, Bắc Ireland có 12 điểm nên Đức và Hà Lan chưa thể kiếm vé sớm.

Vào đêm nay, Anh có thể giành vé sớm ở bảng A nếu họ thắng trên sân của Bulgaria đồng thời Kosovo thua trên sân nhà trước Montenegro. Tại bảng B, Ukraine có thể giành vé sớm nếu kiếm được 1 điểm trước Bồ Đào Nha. Còn Bồ Đào Nha có thể dắt tay Ukraine giành vé sớm nếu họ thắng Ukraine còn Serbia không thắng trên sân Lit-va.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thêm 2 đội Đại bàng theo chân Bỉ và Ý giành vé dự VCK Euro 2020