Bị người phụ nữ đã đính hôn từ chối làm đám cưới và đòi tiền mà Rạng đã hứa cho, gã đàn ông có nhiều tiền án này đã giết chị Huệ rồi giấu xác.

Tử hình gã đàn ông giết vợ sắp cưới rồi giấu xác

Một Thế Giới | 21/04/2015, 15:24

Bị người phụ nữ đã đính hôn từ chối làm đám cưới và đòi tiền mà Rạng đã hứa cho, gã đàn ông có nhiều tiền án này đã giết chị Huệ rồi giấu xác.

Sáng 21.4, TAND TP Cần Thơ tuyên tử hình Nguyễn Văn Rạng (50 tuổi, ngụ huyện Phong Điền) vì tội Giết người và Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản..

Theo hồ sơ tố tụng, hơn hai năm trước, Rạng vào làm việc tại cơ sở thu mua mè của chị ruột là bà Nguyễn Thị Ánh, ở quân Ô Môn, TP Cần Thơ. Tại đây, Rạng có tình cảm với nhân viên quán nhậu Thảo, là chị Nguyễn Thị Ngọc Huệ (40 tuổi).

Ngày 12.7.2014, Rạng với chị Huệ tổ chức lễ đính hôn. Sau đó, người phụ nữ từng có một lần chồng, về Phong Điền sống như vợ chồng với Rạng.

Theo dự định của hai người, một tháng sau đó sẽ tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, trong những ngày chung sống, chị Huệ phát hiện chồng sắp cưới không phải “đại gia” như Rạng đã từng khoe. Chị này còn biết được, Rạng nhiều lần đi tù, đang sống trong căn chòi tạm bợ cất trên đất của một người em, nên không muốn làm đám cưới với “đại gia” dỏm.

Khi chị Huệ buồn bã, lên Bình Dương tìm việc, thì Rạng đi kiếm và năn nỉ. Rạng nói rằng, nếu vợ sắp cưới quay về sẽ cho chị Huệ 20 triệu đồng. Tưởng thật, chị Huệ cùng gã đàn ông đón xe đò về lại căn chòi lá ở Phong Điền, thì Rạng nói không có tiền.

Vài ngày sau, Rạng tiếp tục năn nỉ chị Huệ tổ chức đám cưới, nhưng bị cự tuyệt. Người phụ nữ này còn đòi số hứa cho trước đó, khiến Rạng bực tức và nảy sinh ý đồ đen tối.

Tối 11.9.2014, lợi dụng lúc chị Huệ nằm võng, Rạng dùng búa chẻ củi đập vào vùng mắt, khiến nạn nhân té úp mặt xuống đất. Thấy nạn nhân chưa tử vong, Rạng tiếp tục bổ búa lên vùng đầu của chị này, sau đó kéo xác nạn nhân giấu vào bụi lau sậy sau chòi.

Sau khi gây án, Rạng dùng nước lau dọn sạch hiện trường và lấy điện thoại của bà Huệ đem đi giấu sau ngôi mộ của gia đình, rồi đó bỏ trốn. Khoảng 10 ngày sau, một người dân phát hiện một tử thi đang bị phân hủy nặng trong bụi lau sậy nên trình báo công an.

Quá trình điều tra, nhà chức trách phát hiện, ngày 24.9.2014, Rạng đến nhà một người bạn ở phường Châu Văn Liêm (quận Ô Môn) để hỏi mượn chiếc xe gắn máy với lý do đi công việc. Sau đó, Rạng mang xe đi cầm, lấy 2 triệu đồng tiêu xài.

Hàm Yên

Bài liên quan
Bộ Công an đề xuất trường hợp hoãn thi hành án tử hình
Tại điều 95 Luật Thi hành án (sửa đổi), Hội đồng thi hành án tử hình quyết định hoãn thi hành án tử hình đối với một số trường hợp.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước lên đường dự khóa họp 79 Đại hội đồng Liên Hợp Quốc và thăm cấp nhà nước tới Cuba
3 giờ trước Sự kiện
Sáng 21.9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam rời Thủ đô Hà Nội lên đường tham dự Hội nghị Thượng đỉnh tương lai, Đại hội đồng Liên Hợp Quốc khóa 79, làm việc tại Hoa Kỳ và sau đó là thăm cấp nhà nước tới Cuba theo lời mời của Bí thư thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Cuba, Chủ tịch nước Cộng hòa Cuba Miguel Diaz Canel Bermudez và phu nhân.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử hình gã đàn ông giết vợ sắp cưới rồi giấu xác