Cần tiền tiêu xài và cho một cô bạn mà Nam có tình cảm, trong hơn một tháng mà thanh niên này đã giết đến 3 người, cướp tài sản trên 30 triệu đồng.

Thanh niên giết 3 người, lấy tiền cho bạn gái lĩnh án tử

Một Thế Giới | 21/04/2015, 14:08

Cần tiền tiêu xài và cho một cô bạn mà Nam có tình cảm, trong hơn một tháng mà thanh niên này đã giết đến 3 người, cướp tài sản trên 30 triệu đồng.

Sáng 21.4, TAND tỉnh Tiền Giang tuyên phạt Nguyễn Hoài Nam tử hình về tội giết người, 18 năm tù về tội cướp tài sản. Tổng hình phạt thanh niên 21 tuổi này lĩnh là tử hình.

Cơ quan công tố xác định, do cần tiền tiêu xài và cho bạn gái Nguyễn Thị Thu T. (ngụ tỉnh Ninh Thuận), 10.9-19.10.2014, Nam đã 3 lần giết người, để cướp tài sản tại TP.Mỹ Tho và huyện Chợ Gạo (Tiền Giang).

Đầu tiên là đêm 19.10.2014, Nam đứng trước nhà trọ ở phường 5, TP.Mỹ Tho với mục đích tìm những người chạy xe honda ôm, rồi điều họ đến nơi vắng giết để cướp tài sản. Lúc này anh Trần Trung Hoàng ở xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho, chạy xe máy đến trò chuyện với Nam.

Vì có ý định giết người, Nam nhờ anh Hoàng chở về xã Tân Mỹ Chánh, TP Mỹ Tho. Đến đoạn đường vắng, gã trai rút dao đâm chết nạn nhân để cướp xe chạy lên Sài Gòn, bán lấy 7 triệu triệu đồng.

Trong lúc Công an Mỹ Tho phối hợp với PC45 Tiền Giang truy tìm thủ phạm thì rạng sáng 16.10.2014, cách nơi anh Hoàng chết khoảng 1 km lại xảy ra trọng án.

Lúc đó, xe ôm Lê Hoàng Thanh (35 tuổi, ngụ xã Phước Thạnh, TP Mỹ Tho) đang chở Nam đến phường 9, TP Mỹ Tho, thì bị người khách ngồi sau rút dao đâm nhiều nhát. Nạn nhân bỏ chạy vào nhà dân trong tình trạng bê bết máu, được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Chưa đầy một tuần sau, Nam thuê xe ôm Trần Văn Lâm (43 tuổi, ngụ TP Mỹ Tho) chở về trung tâm huyện Chợ Gạo. Đến khu dân cư Mỹ Thạnh Hưng, Nam đã đâm anh Lâm nhiều nhát, trong đó có vết thương gây đứt động mạch cổ khiến nạn nhân tử vong.

Những lần cướp được xe, Nam bán lấy tiền, rồi lên Ninh Thuận thăm T.. Người phụ nữ đã có chồng này là tình đơn phương của Nam, nhưng vẫn được Nam cho tiền. Trong đó, chiếc iPhone 5 cướp được của anh Hoàng, Nam đã cho T. và T. đưa chồng xài.

Chồng T. sau đó bán cho người khác, lấy tiền đưa vợ. Ngày 25/10/2014, Nam bị bắt tại một huyện miền núi của tỉnh Ninh Thuận.

Hàm Yên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
1 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thanh niên giết 3 người, lấy tiền cho bạn gái lĩnh án tử