Cái chết của bà H. được xác định là do chính chồng bà là Đoàn Thạch Cương gây ra trước ngày ra tòa ly hôn.

Gã chồng giết vợ là giám đốc trước giờ ra tòa ly hôn

Một Thế Giới | 21/04/2015, 11:43

Cái chết của bà H. được xác định là do chính chồng bà là Đoàn Thạch Cương gây ra trước ngày ra tòa ly hôn.

Liên quan tới cái chết của bà P.T.H. - Giám đốc công ty Cổ phần Thanh Bình Việt Nam vào rạng sáng ngày 20.4 tại số 16 ngõ 554 đường Nguyễn Văn Cừ (địa bàn phường Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội), cơ quan công an đã xác định được nghi phạm ra tay sát hại bà H. chính là chồng bà - Đoàn Thạch Cương (SN 1966, HKTT tại phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).  
Thông tin ban đầu từ cơ quan công an, nghi phạm là Đoàn Thạch Cương là chồng bà H., do mâu thuẫn trong cuộc sống, ngày 20.4, hai người sẽ ra tòa ly hôn. 
Như đã đưa tin, bà H. được phát hiện đã tử vong vào khoảng 5 giờ 30 sáng ngày 20.4 tại phòng ngủ tầng 3 nhà số 16 ngõ 554 đường Nguyễn Văn Cừ (địa bàn phường Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội). Ngôi nhà này được bà H. thuê là nhà ở, đồng thời làm trụ sở công ty Cổ phần Thanh Bình Việt Nam do bà H. làm Giám đốc. 
chong giet vo la giam doc truoc gio ly hon
 Căn nhà nơi xảy ra án mạng.
Rạng sáng ngày 20.4 những người trong gia đình chủ nhà bà H. thuê thấy có tiếng cãi vã, la hét. Sau khi mọi người gõ cửa thì cuộc cãi vã dừng lại. Sau đó thì mọi người phát hiện bà H. đã tử vong và báo công an.
Khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng xác định, bà H. tử vong trong tư thế ngồi dưới đất, đầu ngả vào giường. Kết quả pháp y cho thấy, nạn nhân H. bị khoảng 7, 8 vết thương, trong đó tử vong do vết đâm trúng vùng tim, gây mất máu cấp. Tại hiện trường, cảnh sát thu được 2 con dao dính máu. 
Khẩn trương truy xét, cảnh sát nhanh chóng xác định nghi can gây án là Đoàn Thạch Cương, chồng bà H. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 16 giờ 30 cùng ngày 20.4, cảnh sát đã bắt được Cương khi y đang lấn trốn ở một nhà nghỉ ở xã Kim Chung (huyện Đông Anh, Hà Nội). 
Tại cơ quan công an, Cương đã khai nhận hành vi sát hại bà H., trong lúc bực tức, Cương cầm pho tượng bằng sứ đập vào đầu vợ. Bà H. bỏ chạy thì bị Cương dùng dao bầu đâm nhiều nhát cho đến khi gục hẳn. 
Hiện vụ án đang tiếp tục được làm rõ.
Nam Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
7 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gã chồng giết vợ là giám đốc trước giờ ra tòa ly hôn