Đội bóng 6 lần vô địch U.20 World Cup, Argentina sẽ sang Việt Nam vào ngày 8.5 tới. Sau đó hai ngày họ sẽ có cuộc so tài với U.20 TVN trên sân Thống Nhất.

U.20 Argentina gởi thông điệp thách thức thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn

Nguyên Huy | 05/05/2017, 16:02

Đội bóng 6 lần vô địch U.20 World Cup, Argentina sẽ sang Việt Nam vào ngày 8.5 tới. Sau đó hai ngày họ sẽ có cuộc so tài với U.20 TVN trên sân Thống Nhất.

Trước khi sang Việt Nam, U.20 Argentina đã gởi một đoạn Video clip với một thông điệp rất rõ ràng đến với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. Đội bóng xứ tango hứa hẹn rằng họ sẽ thi đấu hết mình với U.20 TVN trước khi lên đường chinh phục cúp vàng U.20 World Cup.

Claudio Ubeda:

Xin chào, tôi là Claudio Ubeda, giám đốc kỹ thuật của ĐT U20 Argentina. Tôi đang rất nóng lòng được có mặt tại Việt Nam và tham dự hai trận giao hữu với đội tuyển của các bạn. Hy vọng rằng các bạn sẽ tới sân và theo dõi chúng tôi thi đấu. Đó sẽ là một trải nghiệm thú vị của chúng tôi tại Việt Nam và cũng là bước chuẩn bị cuối cùng cho VCK U.20 World Cup tại Hàn Quốc.

Tôi xin gửi lời chúc sức khỏe tới toàn thể người dân Việt Nam. Hẹn gặp các bạn tại hai trận đấu sắp tới.

Franco Petroli

Xin chào, tôi là Franco Petroli, cầu thủ U20 Argentina. Tôi cảm thấy rất háo hức trước chuyến du đấu tại Việt Nam. Mặc dù chỉ là trận đấu giao hữu, nhưng chúng tôi sẽ thi đấu hết mình và cống hiến cho người hâm mộ Việt Nam những pha bóng đẹp mắt.

Marcelo Torres

Xin chào, tôi là Marcelo Torres, tiền đạo của ĐT U20 Argentina. Tôi rất chờ đợi hai trận giao hữu tại Việt Nam. Hi vọng các bạn sẽ theo dõi chúng tôi thi đấu, đó sẽ là những trận đấu hấp dẫn và đáng được chờ đợi.Tôi xin gửi lời chúc sức khỏe tới các bạn cùng một cái ôm thắm thiết

Brian Mansilla

Xin chào, tôi là Brian Mansilla. Tôi rất vui khi biết tin sẽ tới Việt Nam thi đấu giao hữu với đội tuyển của các bạn. Đó sẽ là những trận đấu đáng chờ đợi.Xin gửi lời chúc sức khỏe tới các bạn.

Đăng Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước lên đường dự khóa họp 79 Đại hội đồng Liên Hợp Quốc và thăm cấp nhà nước tới Cuba
3 giờ trước Sự kiện
Sáng 21.9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam rời Thủ đô Hà Nội lên đường tham dự Hội nghị Thượng đỉnh tương lai, Đại hội đồng Liên Hợp Quốc khóa 79, làm việc tại Hoa Kỳ và sau đó là thăm cấp nhà nước tới Cuba theo lời mời của Bí thư thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Cuba, Chủ tịch nước Cộng hòa Cuba Miguel Diaz Canel Bermudez và phu nhân.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.20 Argentina gởi thông điệp thách thức thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn