Nhiều vụ việc xâm phạm sức khỏe, tính mạng và tài sản của shipper, tài xế công nghệ trong thời gian gần đây cho thấy dường như lái xe công nghệ cũng là “nghề nguy hiểm”, nhất là khi nữ giới cầm lái.
BYD vừa giới thiệu phiên bản mới và cải tiến của công nghệ plug-in hybrid với hy vọng sẽ khuyến khích việc áp dụng rộng rãi hơn ô tô điện tại Trung Quốc, tăng áp lực lên các nhà sản xuất xe hơi truyền thống như Volkswagen (Đức) và General Motors (Mỹ).
UBND TP.Hà Nội yêu cầu các đơn vị không tổ chức du xuân, liên hoan làm ảnh hưởng đến thời gian và hiệu quả làm việc. Tuyệt đối không đi lễ hội trong giờ hành chính, không sử dụng xe công đi lễ hội.
Hiện TP.HCM có 9 kho, bãi tạm giữ phương tiện giao thông vi phạm với tổng diện tích khoảng 59.000m2 nhưng đã quá tải. TP cần phải có thêm khoảng 100.000m2 kho bãi để tạm giữ những xe vi phạm.
Gánh nặng vực dậy nền kinh tế đang phát triển chậm của Trung Quốc đang dồn lên vai 200 triệu lao động tự do ở nước này. Đó là những người có rất ít sự đảm bảo về công việc trong thị trường ngày càng bão hòa, với nhiệt độ nóng bức vào mùa hè làm tình hình thêm tồi tệ.
Thiếu tướng Lê Hồng Nam cho biết Công an TP.HCM sẽ nâng cao ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) để điều hành lực lượng, xử lý các tình huống nhanh nhất.
Công ty cổ phần Phát triển du lịch An Giang được giao thu hộ phí tham quan tại Khu du lịch núi Cấm (xã An Hảo, huyện Tịnh Biên). Sau một thời gian dài, đơn vị này chậm nộp tiền vào ngân sách nhà nước.
Dự thảo nghị định đã duy trì cách phân chia các chức danh có tiêu chuẩn sử dụng xe ô tô công thành 4 nhóm như quy định hiện hành và giữ nguyên chế độ sử dụng xe ô tô công.
Công điện của Thủ tướng nêu rằng một số cán bộ, công chức vi phạm nồng độ cồn điều khiển phương tiện gây TNGT, điển hình là vụ tai nạn làm 3 người chết tại Bắc Giang.