Theo tờ The Sun thì tương lai của Mourinho tại M.U sẽ được quyết định ngay sau vòng 8 Premier League khi quỷ đỏ gặp Newcastle.

Ấn định ngày M.U cho Mourinho lên 'đoạn đầu đài'

minh thư | 04/10/2018, 14:05

Theo tờ The Sun thì tương lai của Mourinho tại M.U sẽ được quyết định ngay sau vòng 8 Premier League khi quỷ đỏ gặp Newcastle.

Trận đấu này được xem là ân huệ cuối cùng dành cho HLV người Bồ Đào Nha bởi hầu như tất cả những ai yêu mếnCLB Man United đều không thể kiên nhẫn hơn nữa khi tinh thần và kết quả thi đấu tệ hại chưa từng có của đội. Với thành tích bết bát vừa qua, Mourinho đã phá kỷ lục gần 30 năm của M.U với chuỗi thành tích không biết chiến thắng.

Chính vì điều này mà ban giám đốc điều hành của M.U sẽ ra quyết định cuối cùng đối với HLV người Bồ sau khi gặp Newcastle ởvòng 8 Premier League. Nếu M.U tiếp tục thua cũng sẽ đồng nghĩa với việc ông phải xách gói ra đi.

Mourinho vừa gia hạn hợp đồng với "Quỷ đỏ" hồi đầu năm và có thời hạn đến mùa hè 2020. Hiện ông đang nhận lương khoảng 250.000 bảng/tuần.Theo tính toán, nếu sa thải HLV Mourinho, M.U sẽ phải trả số tiền 12 triệu bảng cho cựu HLV của Chelsea.

Nếu bị M.U sa thải thì đây không phải là lần đầu tiên chiến lược gia 56 tuổi này gặp phải.Trong quá khứ, HLV Mourinho đã nhận được khá nhiều tiền từ việc bị sa thải.Số tiền đền bù hợp đồng lớn nhất mà chiến lược gia người Bồ được nhận là 18 triệu bảng, khi bị Chelsea sa thải.

Hiện tại, ngoài việc CĐV quan tâm là nếu Mourinho ra đi thì ai sẽ là người thay thế? Có nhiều thông tin cho rằng, cựu HLV Real Madrid đang là ứng viên số 1 cho chiếc ghế nóng ở M.U.

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ấn định ngày M.U cho Mourinho lên 'đoạn đầu đài'