Lực lượng Công an huyện Phú Tân (An Giang) đã bắt quả tang và tạm giữ hình sự cả gia đình gồm 5 người đang có hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

An Giang: Bắt 5 người trong một gia đình vì buôn bán ma túy

Tô Văn | 10/07/2021, 23:00

Lực lượng Công an huyện Phú Tân (An Giang) đã bắt quả tang và tạm giữ hình sự cả gia đình gồm 5 người đang có hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Sáng 10.7, Công an H.Phú Tân, tỉnh An Giang cho biết đã phối hợp với Công an xã Phú Thạnh triệt phá ổ nhóm tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy tại xã Phú Thạnh và thu giữ 253 bọc nilon ma túy đá. Được biết, cả 5 người trong nhóm đều là thành viên một gia đình.

1-thoi.jpg

Năm người trong gia đình buôn bán ma túy tại cơ quan công an - Ảnh: Anh Túc

Chủ hộ căn nhà nơi phát hiện tang vật là vợ chồng ông Võ Văn Thôi (SN 1960) và bà Lê Thị Đậm (SN 1965, cùng ngụ xã Phú Thạnh, H.Phú Tân, tỉnh An Giang). Cặp vợ chồng này cùng với 3 người con Võ Văn Đá (SN 1989), Võ Thị Mộng Ngà (SN 1996), Võ Thị Mộng Xoàn (SN 1998) tham gia tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy.

Vào khoảng 14 giờ 45 phút ngày 7.7, cơ quan chức năng nhận được tin báo tố giác tội phạm của người dân về việc nhà của ông Thôi có nhiều thành phần nghi vấn tham gia hoạt động phạm tội về ma túy. Công an H.Phú Tân đã phối hợp với Công an xã Phú Thạnh nhanh chóng đến kiểm tra.

2-thoi.jpg

Tang vật ma túy thu giữ - Ảnh: Anh Túc

Qua kiểm tra, khám xét căn nhà của ông Thôi, công an thu giữ 253 bọc nilon ma túy đá (khoảng 30 gram), 110 đoạn ống hút chứa heroin (khoảng 25 gram), 2 viên thuốc lắc, 7 điện thoại di động, gần 18 triệu đồng tiền mặt và nhiều dụng cụ liên quan khác. Công an đã tiến hành bắt giữ Thôi, Đậm, Đá, Ngà và Xoàn và đưa về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan công an, những người này khai nhận đã mua số ma túy trên của một người lạ mặt (ngụ TP.Châu Đốc, tỉnh An Giang) rồi đem về phân chia để bán kiếm lời. Tuy nhiên, khi nhóm này chưa kịp tiêu thụ thì bị công an phát hiện bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được Công an H.Phú Tân tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý theo quy định pháp luật.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
11 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Bắt 5 người trong một gia đình vì buôn bán ma túy