Tối 10.7, CDC Hà Nội ghi nhận thêm 5 trường hợp dương tính với COVID-19 tại Công ty SEI thuộc chùm ca bệnh Bắc Giang.

Hà Nội thêm 5 ca dương tính với COVID-19 tại Công ty SEI

Dạ Thảo | 10/07/2021, 23:00

Tối 10.7, CDC Hà Nội ghi nhận thêm 5 trường hợp dương tính với COVID-19 tại Công ty SEI thuộc chùm ca bệnh Bắc Giang.

Trường hợp thứ nhất là bệnh nhân N.V.T. (nam, sinh năm 1991), công nhân phân xưởng F1T thuộc phỏng Mouting - nhà máy F1 của Công ty SEI. Từ ngày 5.7 được cách ly làm việc tại công ty sau khi công ty có ca bệnh dương tính và có kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính. Sáng 10.7, người này xuất hiện triệu chứng sốt nhẹ, được Trung tâm Y tế huyện Đông Anh lấy mẫu tại công ty và có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 do Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội (CDC) Hà Nội thực hiện.

Trường hợp thứ 2 là bệnh nhân T.B.C. (nam, sinh năm 1991), kỹ sư làm việc tại phòng Mouting - nhà máy F1 của Công ty SEI. Từ ngày 5.7 được cách ly làm việc tại công ty sau khi công ty có ca bệnh dương tính và có kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính. Đến sáng 9.7, bệnh nhân chuyển sang tòa CT2. Sáng 10.7 xuất hiện triệu chứng sốt nhẹ, được Trung tâm Y tế huyện Đông Anh lấy mẫu tại công ty và có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 do CDC Hà Nội thực hiện.

Trường hợp thứ 3 là Q.V.N. (nam, sinh năm 1997), công nhân làm việc tại phòng Printing - nhà máy F1 của Công ty SEI. Từ ngày 5.7 được cách ly làm việc tại công ty sau khi công ty có ca bệnh dương tính và có kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính. Chiều 8.7, bệnh nhân được chuyển sang cách ly tại tòa CT2. Ngày 9.7, bệnh nhân xuất hiện triệu chứng sốt nhẹ được cách ly phòng riêng và sau đó chuyển sang Bệnh viện Đa khoa Đông Anh. Ngày 10.7, Trung tâm Y tế huyện Đông Anh lấy mẫu và có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 do CDC Hà Nội thực hiện.

Trường hợp thứ 4 là bệnh nhân Đ.T.H. (nam, sinh năm 1997), công nhân tại phân xưởng RGOBACK nhà máy F1 của Công ty SEI. Từ ngày 5.7 được cách ly làm việc tại công ty sau khi công ty có ca bệnh dương tính và có kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính. Ngày 8.7, bệnh nhân được chuyển sang cách ly tại khách sạn Hà An. Trưa 9.7, bệnh nhân có triệu chứng sốt, được chuyển cách ly tại phòng riêng khách sạn. Đến sáng 10.7, bệnh nhân được chuyển Bệnh viện Đa khoa Đông Anh, Trung tâm Y tế huyện Đông Anh lấy mẫu và có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 do CDC Hà Nội thực hiện.

Trường hợp thứ 5 là bệnh nhân N.T.L. (nữ, sinh năm 1983), công nhân nhà thầu Vinasao, làm việc ngoài vườn tại nhà máy SEI-KCN Thăng Long. Từ ngày 5.7, người này được cách ly làm việc tại công ty sau khi công ty có ca bệnh dương tính và có kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính. Từ ngày 5-9.7, bệnh nhân làm việc 1 mình tại vườn của Công ty SEI. Sáng 10.7, bệnh nhân xuất hiện sốt nhẹ, được Trung tâm Y tế Đông Anh lấy mẫu tại công ty và chuyển sang Bệnh viện Đa khoa Đông Anh và có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 do CDC Hà Nội thực hiện.

Như vậy, tính từ ngày 5.7 tới nay, Hà Nội ghi nhận 34 ca COVID-19 với 3 chùm lây nhiễm. Trong đó, 21 người liên quan Khu công nghiệp Thăng Long, huyện Đông Anh (công nhân, kỹ sư và người nhà); 9 trường hợp thuộc chùm ca tại An Mỹ, Mỹ Đức và 4 người liên quan TP.HCM. Tính riêng đợt dịch thứ 4 (từ 29.4), Hà Nội có 292 ca ca COVID-19.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Nội thêm 5 ca dương tính với COVID-19 tại Công ty SEI