Lực lượng chức năng đang điều tra vụ cháy nhà lúc sáng sớm làm 1 người phụ nữ 69 tuổi bị tai biến tử vong.

An Giang: Cháy nhà lúc sáng sớm làm 1 người chết

Tô Văn | 10/10/2022, 09:25

Lực lượng chức năng đang điều tra vụ cháy nhà lúc sáng sớm làm 1 người phụ nữ 69 tuổi bị tai biến tử vong.

Sáng 10.10, thượng tá Võ Phúc Thọ - Trưởng phòng Cảnh sát PCCC-CNCH Công an tỉnh An Giang cho biết, lực lượng chức năng đang phối hợp với Công an thị xã Tân Châu tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy nhà làm một người tử vong, xảy ra ở xã Phú Vĩnh, thị xã Tân Châu.

“Lực lượng nhận được tin báo vụ cháy nhà vào lúc 7 giờ 10 cùng ngày (tại ấp Phú An A, xã Phú Vĩnh). Tại hiện trường, công an ghi nhận 1 căn nhà tạm mái lợp tôn bị lửa thiêu rụi hoàn toàn và 2 căn nhà cháy xém.

Theo điều tra ban đầu, ngọn lửa xuất phát từ căn nhà của bà Trần Thị L. (69 tuổi, ngụ địa chỉ trên). Bên trong căn nhà có 7 người. Khi xảy ra vụ cháy đơn vị đã cứu được 2 người và 1 em bé. Tuy nhiên, còn bà L. bị tai biến nên đã tử vong”, thượng tá Thọ nói.

Cũng theo thượng tá Thọ, khi tiếp nhận thông tin vụ cháy, đơn vị đã xuất 3 xe ở Tân Châu, 1 xe Châu Đốc và 30 chiến sĩ đến tham gia chữa cháy. Khoảng 15 phút sau khi dập lửa, ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn.

1-tc.jpg
Hiện trường vụ cháy - Ảnh: Đ.K
2-tc.jpg
Sau khoảng 15 phút dập lửa, ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn - Ảnh: Đ.K
3-tc.jpg
Lực lượng chức năng đang xác định nguyên nhân vụ cháy - Ảnh: Đ.K

Ông Huỳnh Quốc Thái – Bí thư Thị ủy Tân Châu cũng xác nhận, địa phương đã nắm được thông tin vụ cháy tại ấp Phú An A , xã Phú Vĩnh.

“Vụ cháy đã làm một người phụ nữ bị tai biến tử vong. Nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

UBND thị xã Tân Châu đang xuống hỗ trợ vật chất lẫn tinh thần đối với gia đình có người mất và những hộ có nhà bị cháy xém”, ông Thái nói.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Cháy nhà lúc sáng sớm làm 1 người chết