Công an tỉnh An Giang vừa tiếp nhận kinh phí 500 triệu đồng từ một doanh nghiệp để mua lương thực thực phẩm trao tặng cho người dân bị ảnh hưởng dịch COVD-19.

An Giang: Doanh nghiệp tài trợ nửa tỉ đồng mua lương thực thực phẩm giúp người dân ảnh hưởng dịch COVID-19

Tô Văn | 30/07/2021, 17:21

Công an tỉnh An Giang vừa tiếp nhận kinh phí 500 triệu đồng từ một doanh nghiệp để mua lương thực thực phẩm trao tặng cho người dân bị ảnh hưởng dịch COVD-19.

Ngày 30.7, Công an tỉnh An Giang cho biết, vừa tiếp nhận kinh phí nửa tỉ đồng và 10 tấn gạo được ủng hộ từ doanh nghiệp, đồng thời ra quân trao tặng quà cho người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn toàn tỉnh.

1-nua-ty-caag-.jpg
Ông Nguyễn Tiếc Hùng - Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh An Giang (bìa phải) nhận bảng tượng trưng hỗ trợ 500 triệu đồng - Ảnh: Anh Tầm

Cụ thể, Công an tỉnh An Giang tiếp nhận nửa tỉ đồng do ông Trần Đông Xuân - Giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng Tấn Thắng (TP.Long Xuyên) và Tập đoàn Cnc Group – Marina Plaza hỗ trợ 10 tấn gạo thông qua ông Nguyễn Tiếc Hùng – Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh An Giang vận động.

2-nua-ti-ca-ag-.jpg
Đại tá Đinh Văn Nơi - Giám đốc Công an tỉnh An Giang trao thư cảm ơn các nhà hảo tâm - Ảnh: Anh Tầm

Từ số tiền này, Công an tỉnh An Giang đã mua và trao tặng 1.500 phần quà, mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng gồm: Gạo, thịt, mì, rau, củ, quả các loại và nhu yếu phẩm thiết yếu khác.

3-nua-ti-ca-ag-.jpg
Trao quà tượng trưng cho người dân bị phong tỏa P.Mỹ Thới, TP.long Xuyên - Ảnh: Anh Tầm
5-nua-ti-ca-ag-.jpg
Trao quà tượng trưng cho người dân H.Thoại Sơn, tỉnh An Giang - Ảnh: Anh Tầm
6-nua-ti-ca-ag-.jpg
Trao quà tượng trưng cho người dân H.Châu Thành - Ảnh: Anh Tầm

Ngay sau buổi tiếp nhận, Ban Giám đốc Công an tỉnh và lực lượng Công an tỉnh An Giang đã trực tiếp đến trao tặng quà và nhu yếu phẩm cho bà con người dân gặp khó khăn ở các khu vực bị phong tỏa tại các địa phương.

Đại tá Đinh Văn Nơi - Giám đốc Công an tỉnh An Giang cho biết, hiện nay tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến hết sức phức tạp ở các tỉnh phía Nam, trong đó có tỉnh An Giang.

“Qua đó, đã có nhiều khu vực dân cư ở các địa phương trên địa bàn của tỉnh bị phong tỏa để tiến hành truy vết, khoanh vùng và dập dịch. Vì vậy, để kịp thời hỗ trợ cho bà con người dân đang gặp khó khăn, Công an tỉnh An Giang tổ chức thực hiện chương trình “Tặng lương thực, thực phẩm cho bà con người dân” gặp khó khăn ở các khu vực bị phong tỏa trên địa bàn tỉnh. Tuy giá trị không lớn, nhưng hy vọng rằng sẽ giúp được những gia đình hộ nghèo, mất việc làm, không có thu nhập trong đợt dịch COVID-19, sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này”, đại tá Nơi tâm tình.

Được biết, Ban Giám đốc Công an tỉnh An Giang đã huy động, chỉ đạo lực lượng đoàn viên thanh niên, phụ nữ vừa làm công tác phòng, chống dịch vừa phối hợp Công an các địa phương thu mua lương thực, thực phẩm, rau màu mang về, sau đó phân loại và sắp xếp vào bao bì đầy đủ các loại, đảm bảo bữa ăn của người dân được đầy đủ chất dinh dưỡng trong điều kiện hết sức khó khăn do dịch bệnh hiện nay.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Cần Thơ giải ngân hơn 10.468 tỉ đồng vốn đầu tư công năm 2024 như thế nào?
Năm 2024, TP.Cần Thơ được giao kế hoạch vốn đầu tư công hơn 10.468 tỉ đồng, đến nay đã giao chi tiết 8.804 tỉ đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Doanh nghiệp tài trợ nửa tỉ đồng mua lương thực thực phẩm giúp người dân ảnh hưởng dịch COVID-19