Công an TP.Châu Đốc, An Giang mới đây đã khởi tố bị can 2 sỹ quan công an vì đã hành hung một người dân đến mức nhập viện.

An Giang: Khởi tố hai sỹ quan công an đánh dân đến nhập viện

Khang Duy | 04/06/2019, 17:14

Công an TP.Châu Đốc, An Giang mới đây đã khởi tố bị can 2 sỹ quan công an vì đã hành hung một người dân đến mức nhập viện.

Ngày 4.6, Công an tỉnh An Giang cho biết, Công an TP.Châu Đốc vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can nhưng cho tại ngoại đối với thượng úy Nguyễn Duy Linh (Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Châu Đốc) và thiếu úy Nguyễn Minh Luân (Đội Cảnh sát quản lý hành chính Công an TP.Châu Đốc) để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Trước đó, vào ngày 6.2 (mùng 2 tết), mạng xã hội Facebook có clip ghi lại cảnh 2 thanh niên ở trần xông vào nhà đánh 1 người đàn ông bị thương nặng tại khu vực bến xe cũ, TP.Châu Đốc, tỉnh An Giang.

Theo nội dung trong đoạn clip, vào khoảng 17 giờ ngày 6.2, Linh và Luân ở trần xông vào nhà ông Đỗ Văn Hải (41 tuổi, ngụ P.Vĩnh Mỹ, TP.Châu Đốc, tỉnh An Giang) rồi dùng tay chân và côn 3 khúc đánh tới tấp vào mặt rồi sau đó dùng chân đạp vào người ông Hải.

Mặc dù có vài người dân và người thân của ông Hải can ngăn nhưng Linh và Luân vẫn đánh khiến ông Hải không ngồi dậy nổi, phải đi cấp cứu trong đêm tại Bệnh viện đa khoa khu vực Châu Đốc.

Kết quả giám định cho thấy ông Hải có tỉ lệ thương tật dưới 9%. Do đó, Công an TP.Châu Đốc phối hợp với các đơn vị tư pháp cùng cấp đi đến thống nhất khởi tố vụ án, khởi tố bị can nhưng cho 2 đối tượng này tại ngoại.

Tô Văn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Khởi tố hai sỹ quan công an đánh dân đến nhập viện