Một khu nghỉ dưỡng nằm trên địa bàn TP.Châu Đốc, tỉnh An Giang xây dựng gần xong, chính quyền mới phát hiện xây trái phép.

An Giang: Lén lút thi công khu nghỉ dưỡng dù bị đình chỉ

Khang Duy | 17/10/2019, 11:27

Một khu nghỉ dưỡng nằm trên địa bàn TP.Châu Đốc, tỉnh An Giang xây dựng gần xong, chính quyền mới phát hiện xây trái phép.

Ông Lê Thành Trí - Trưởng phòng Quản lý đô thị TP.Châu Đốc, tỉnh An Giang, cho biết, vừa phối hợp với các ngành chức năng đình chỉ thi công dự án khu nghỉ dưỡng Fami Nguyễn nằm trên đường Tân Lộ Kiều Lương, P.Châu Phú B, TP.Châu Đốc, và yêu cầu chủ đầu tư hoàn thiện thủ tục theo đúng quy trình.

Tường rào bao bọc xung quanh rất kiên cố - Ảnh: Tô Văn

Công trình này được xây dựng từ đầu tháng 1.2019, do ông Nguyễn Minh Nghĩa làm chủ, nhưng xây dựng không phép. Sau đó, đội Quản lý trật tự đô thị TP.Châu Đốc phát hiện, kiểm tra và yêu cầu chủ đầu tư khu nghỉ dưỡng tạm dừng thi công từ ngày 27.9. Nhưng họ vẫn lén lút xây dựng.

Một lãnh đạo phường Châu Phú B, TP.Châu Đốc cho biết, UBND TP.Châu Đốc đã xử phạt vi phạm hành chính đối với công trình này với mức phạt 17 triệu đồng. Công trình này hiện tại gần như xây xong, chỉ chờ hoàn thiện thủ tục để đi vào hoạt động.

Những mái nhà theo dạng nhà nghỉ dưỡng lô nhô mọc như nấm - Ảnh: Tô Văn

“Từ đầu năm đến nay, phòng Quản lý đô thị TP.Châu Đốc đã phối hợp với các ban ngành xử phạt đến 43 vụ với tổng số tiền xử lý vi phạm trên 700 triệu đồng. UBND TP.Châu Đốc đã chỉ đạo các cơ quan, ban ngành có liên quan xử lý nghiêm theo nghị định số 139 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động đầu tư xây dựng, quản lý công trình hạ tầng kỹ thuật”, ông Trí nói.

Tô Văn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Lén lút thi công khu nghỉ dưỡng dù bị đình chỉ