Biết bạn đồng hành của mình bỏ một số tiền khá lớn trong cốp xe, nên khi dừng xe để bạn đi vệ sinh, Phú liền tăng ga vọt mất.

An Giang: Tiểu tiện dọc đường bị bạn cướp xe

02/06/2020, 19:13

Biết bạn đồng hành của mình bỏ một số tiền khá lớn trong cốp xe, nên khi dừng xe để bạn đi vệ sinh, Phú liền tăng ga vọt mất.

Châu Dương Quốc Phú tại cơ quan công an - Ảnh: Anh Túc

Chiều 2.6, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an H.Chợ Mới, tỉnh An Giang cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Châu Dương Quốc Phú (SN 1983, ngụ ấp Long Quới, xã Ngũ Hiệp, H.Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) về tội “Cướp giật tài sản”.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, Phú và Trần Văn Đủ (SN 1993, ngụ khóm Vĩnh Chánh, P.Châu Phú A, TP.Châu Đốc, tỉnh An Giang) là bạn, do quen biết trong thời gian đi tàu biển chung.

Khoảng 16 giờ ngày 25.5, Đủ điều khiển xe mô tô của mình chở Phú đi TP.HCM để kiếm việc làm thuê. Khi đang trên phà An Hòa (nối 2 bờ TP.Long Xuyên và H.Chợ Mới - PV) thì Đủ lấy xấp tiền hơn 5 triệu đồng cùng giấy tờ tùy thân của mình bỏ trong cốp xe. Sau đó, Đủ kêu Phú điều khiển xe chở mình.

Khi phà cập bến H.Chợ Mới, Phú điều khiển xe mô tô chở Đủ tiếp tục cuộc hành trình. Trên đường đi Đủ nói với Phú tìm đoạn đường vắng để mình đi vệ sinh. Khi đến đoạn đường vắng thuộc khu vực ấp An Khánh, xã An Thạnh Trung, H.Chợ Mới thì Phú dừng xe cho Đủ đi vệ sinh.

Lúc này Phú nảy sinh ý định chiếm đoạt xe và tiền của Đủ nên khi Đủ vừa bước xuống xe thì Phú rồ ga bỏ chạy. Đủ truy hô và chạy bộ đuổi theo. Thời điểm này, Đủ thấy có Tổ tuần tra giao thông Công an H.Chợ Mới đang ở gần đó nên Đủ chạy lại báo tin,

Nhận được tin tố giác, công an liền lập tức truy đuổi và đã bắt giữ được Phú đưa về trụ sở công an làm việc. Tại cơ quan công an, Phú đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Tô Văn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Tiểu tiện dọc đường bị bạn cướp xe