Chửi bới chỉ vì thiếu một chén canh trong phần ăn, khi bị phản ứng Cường đã dùng dao đâm chết cô gái.

Án mạng tại quán ăn chỉ vì chén canh

Hồ Đông | 20/05/2016, 17:04

Chửi bới chỉ vì thiếu một chén canh trong phần ăn, khi bị phản ứng Cường đã dùng dao đâm chết cô gái.

Ngày 20.5, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm cáo Đặng Ngọc Cường (SN 1977, ngụ huyện Hóc Môn) về tội “giết người”.

Tối 12.10.2015, Cường chởbạn gái là N.T.P đi ăn tại nhà một người bạn ởấp Tân Thời 2, xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn, TP.HCM. Sau khi ănxong, trước lúc về Cường lén lấy một con dao và cất vào túi quần. Không về nhà, Cường cùng bạn gái đi ăn tối ở chợ Hóc Môn. Tại đây Cường tỏ ra bựctức,lớn tiếng chửi bới khichủ quán mang thiếu cho mình một chén canh.

Thấy vậy, một khách hàng nữ khác là N.T.K.C phản ứng lại thái độ của Cường rồi sinh ra cự cãi giữa hai người. Lúc này C. gọi điện cho một người khác vào bảo tới gấp vì đang gặp chuyện. Đáp lại, Cường lớn tiếng hăm dọa rồi dùng con dao lấyở nhà bạn lao đến đâm chết chịC. Sau khi gây án,Cường và bạn gái bỏ trốn khỏi hiện trường.

Biết không thể trốn thoát, ngày 15.10.2015 Cường đến Công an huyện Hóc Môn đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Tại phiên tòa sơ thẩm,sau khi xem xét các tình tiết, Hội đồng xét xửđã tuyên mức án chung thân đối với Đặng Ngọc Cường về tội “giết người”.

Nghinh Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh
3 giờ trước Sự kiện
Chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2024), mỗi con đường của Thủ đô Hà Nội đều rực rỡ cờ hoa, băng rôn, pa nô.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Án mạng tại quán ăn chỉ vì chén canh